Raikkonen là người đồng đội tốt nhất

01:27 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của Sebastian Vettel trong một bài phỏng vấn mới đây nhất.

95715f845c4d7b

 

Nhiều người đều biết rằng Vettel thường không duy trì được mối quan hệ tốt với những đồng đội của mình. Điển hình là ở thời kỳ anh đua cặp với Mark Webber ở Redbull. Nhưng Vettel đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với Raikkonen, dù họ cũng có vài lần va chạm trực tiếp với nhau trên đường đua.

Vettel chia sẻ: “Rõ ràng là công việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn làm việc với người mà bạn cảm thấy có sự tôn trọng của họ. Nhiều lúc, có những người thường có xu hướng phức tạp hóa vấn đề, đặc biệt là ở F1. Vì thế sẽ rất là tốt nếu bạn có thể làm việc với người mà không thích chơi bài “chính trị” hoặc không có mâu thuẫn với bạn...

... Về điểm này, Kimi có lẽ là đồng đội tốt nhất mà tôi từng có. Anh ấy rất trực tính, nhưng tôi cũng từng cộng tác tốt với cả Daniel Ricciardo. Còn với Mark Webber, thời điểm đó chúng tôi có nhiều khác biệt. Cũng phải biết rằng chúng tôi thuộc 2 thế hệ tay đua khác nhau, vì thế ngay khi bắt đầu chúng tôi đã không có đủ thân thiết.”

Khi được hỏi liệu có hối hận vì quyết định gia nhập Ferrari năm 2015 hay không, tay đua 4 lần vô địch thế giới cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và vinh dự được đua cho Ferrari. Nhưng tôi muốn chiến thắng. Nhưng tôi không đo lường mức độ hạnh phúc bằng sự thành công. Điều khiến tôi hạnh phúc là khi tôi bước ra khỏi xe và nói rằng tôi đã làm tất cả những gì có thể và tôi vui vì màn thi đấu của mình.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:20 16/10/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục