Rafinha không tham gia tour giao hữu cùng Barca

21:41 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Rafinha Alcantara sẽ không cùng Barcelona tham gia tour du đấu tại Mỹ trong những ngày tới đây.

Barcelona sẽ bước vào chuỗi trận giao hữu trước mùa giải mới trên đất Mỹ mà không có sự phục vụ của Rafinha Alcantara. Ngôi sao người Brazil sẽ ở lại Barcelona để tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối phải. Rafinha dính phải chấn thương này từ hôm 7/4. Theo dự kiến ban đầu, phải đến giữa tháng 8 Rafinha mới có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, thông tin mới nhất được tờ Sport đưa ra cho hay quá trình bình phục sẽ kéo dài thêm một vài tuần so với dự kiến ban đầu.

Rafinha không tham gia tour giao hữu cùng Barca - Bóng Đá

 

Rafinha vẫn chưa hề tham gia vào buổi tập nào cùng các đồng đội kể từ khi dính chấn thương mà chỉ có thể tập luyện riêng trong phòng thể lực cùng các chuyên gia y tế của câu lạc bộ. Ngoài ra, tiền vệ 24 tuổi đang bị gán với tin đồn sẽ sớm rời Barca ngay trong mùa Hè này sau khi nhận thấy không có được chỗ đứng trong hàng tiền vệ ‘chật chội’ của đội bóng xứ Catalan.

Bên cạnh Rafiinha, Arda Turan cũng được cho là sẽ nói lời tạm biệt đội chủ sân Camp Nou trong nay mai bất chấp việc người đại diện của anh từng không ít lần lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:30 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục