Rafael: Sau 1 phút gặp mặt, Van Gaal đã đuổi tôi khỏi Man Utd

19:32 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd, Rafael tỏ ra rất bức xúc với những gì HLV Louis van Gaal từng đối xử với mình ở Old Trafford.

Rafael da Silva năm nay 27 tuổi, từng được xem là một trong những hậu vệ cánh phải triển vọng hàng đầu châu Âu. Anh đã có khoảng thời gian thi đấu đầy ấn tượng ở Old Trafford và giành đến 3 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng khi Louis van Gaal đến Man Utd, cầu thủ người Brazil đã phải khăn gói đến Lyon.

Rafael: Sau 1 phút gặp mặt, Van Gaal đã đuổi tôi khỏi Man Utd - Bóng Đá

 HLV Van Gaal vô cùng nghiêm khắc.

Rafael nói với ESPN: "Khi có thông báo Van Gaal sẽ tiếp quản Man Utd, có đến bốn hoặc năm người đã gọi tôi để nói rằng ông ấy không thích các cầu thủ Brazil. Họ đã chỉ ra những gì đã xảy ra với Rivaldo tại Barcelona, nhưng tôi không tin.

Trong mùa bóng đầu tiên của mình, Van Gaal gọi tôi đến văn phòng của ông ấy và nói: 'Cậu có thể ra đi'. Cuộc gặp mặt chỉ kéo dài một phút, nội dung của nó là: "Cậu có thể ra đi". Tôi cần thời gian để sắp xếp ra đi nhưng thực sự lúc đó tôi rất muốn điều đó xảy ra. Nó khiến tôi thực sự buồn bã bởi tôi yêu tất cả những gì thuộc về Manchester United.

Van Gaal nhắn cho tôi rằng: 'Cậu có hiểu bóng đá không'. Tôi không thể tin được, ông ấy đã không nói chuyện với tôi và sau đó nhắn tin chúc tôi đi mạnh mẽ. Tôi nói: 'Cảm ơn'. Tôi lịch sự, nhưng tôi thật sức tức giận. Van Gaal không phải là một huấn luyện viên tồi, nhưng tôi không hề thích tính cách của ông ấy."

Tài năng đặc biệt của Rafael:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:20 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục