Rafael sẵn sàng xung trận

10:03 Thứ bảy 04/02/2012

Hậu vệ trẻ sáng giá của Manchester United, Rafael Da Silva đã sẵn sàng xung trận để giúp đội chủ sân Old Trafford chinh phục danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20.

Cầu thủ 21 tuổi đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2011/2012 theo một cách không thể buồn chán hơn khi liên tục dính chấn thương, khiến anh chỉ có thể góp mặt trong 6 trận đấu của đội nhà mùa này. Đầu mùa giải là một chấn thương ở vai, trước khi chấn thương gân khoeo ngăn cản anh ra sân từ tháng Mười Một cho đến đầu năm mới.

Rafael trở lại đầy mạnh mẽ. Ảnh: SkySports.

Giờ đây Rafael đã trở lại và hoàn toàn khỏe mạnh. Anh hy vọng sự vắng mặt quá lâu của mình không ảnh hưởng đến sự ăn ý giữa anh và các đồng đội, và sự trở lại của Rafael sẽ đem lại một lựa chọn cho Sir Alex Ferguson trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

"Bản thân tôi cảm nhận đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải đối với tôi", Rafael nói với United Review.

"Tôi chỉ mới bắt đầu, vì thế tôi muốn chơi thật nhiều trận đấu nếu có thể, và hy vọng là tôi sẽ giúp đội nhà vô địch Ngoại hạng Anh".

United hiện tại đang đối mặt với một lịch thi đấu hết sức khó khăn, mà sắp tới là trận đấu với Chelsea, một thử thách chưa bao giờ là dễ dàng đối với Quỷ Đỏ. Nhưng Rafael tự tin rằng đội bóng của mình sẽ không để áp lực đè bẹp, với kinh nghiệm dày dạn của một câu lạc bộ đã từng trải qua những thách thức to lớn để leo đến đỉnh vinh quang.

"Tôi biết mọi người nói gì nhưng tôi tin là kinh nghiệm sẽ đem lại lợi thế cho đội bóng. Chúng tôi đã thắng nhiều giải đấu và điều đó rất quan trọng. Các câu lạc bộ khác không có lợi thế đó", cầu thủ người Brazil nói.

Rafael ca ngợi kinh nghiệm của những cầu thủ lão luyện như Giggs và Scholes: "Có lúc mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ nếu bạn để thua một trận đấu vào tháng Tư hoặc tháng Năm. Phản ứng đầu tiên khi đó có thể là bạn rất đau đớn, nhưng bạn hãy nhìn vào những người như Ryan Giggs hay Paul Scholes, họ luôn bình tĩnh. Họ biết phải làm gì, và họ hiểu một trận thua không có nghĩa là mọi thứ chấm dứt".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục