Rafael Nadal "tốc chiến tốc thắng," Berdych thua sốc

10:21 Thứ hai 26/03/2012

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để ghi tên vào vòng 4 Miami Masters khi có chiến thắng 6-2, 6-2 trước Radek Stepanek. Trong khi, Tomas Berdych để thua sốc tài năng trẻ người Bulgaria.

Nadal vào vòng 4 Miami Masters

Trước đó tay vợt số 2 thế giới người Tây Ban Nha cũng đã có được chiến thắng chóng vánh ở vòng 2 trước Santiago Giraldo Salazar với tỷ số cách biệt 6-2, 6-0.

Tại vòng 4, đối thủ của "ông vua sân đất nện" không ai khác chính là hạt giống số 16 Kei Nishikori. Ở vòng 3, tay vợt người Nhật Bản đã không quá khó khăn để đánh bại tay vợt người Séc Lukáš Rosol 6-4, 6-2.

Cùng với Rafael Nadal, hạt giống số 6 Jo-Wilfried Tsonga cũng đã ghi tên mình vào vòng 4 sau khi có chiến thắng trước đối thủ người Đức Philipp Kohlschreiber 6-4 và 7-6.

Trong khi đó, Andy Murray đã thẳng tiến mà không phải mất giọt mồ hôi nào sau khi tài năng trẻ Raonic đã phải bỏ cuộc. Tay vợt người Canada đã gặp chấn thương ở mắt cá chân và xin rút lui trước khi trận đấu bắt đầu. Đối thủ của Murray tại vòng 4 sẽ là Gilles Simon.

Bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu hôm qua đó chính là việc hạt giống số 7 Tomas Berdych đã phải nói lời chia tay Miami sau khi để thua tài năng trẻ người Bulgaria Grigor Dimitrov. Tay vợt người Séc chịu thất thủ sau 3 séc đấu với các tỷ số 3-6, 6-2, 4-6.

Thất vọng mang tên Tomas Berdych. (Nguồn: Getty Images)

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Dimitrov chiến thắng được 1 tay vợt nằm trong top 10 thế giới. Dimitrov hiện đang xếp thứ 101 trên bảng xếp hạng của ATP và anh từng được ví như một “Federer đệ nhị” bởi có lối chơi khá tương đồng với huyền thoại Thụy Sĩ.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Serena Williams tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cựu số 1 thế giới người Mỹ đã không quá khó khăn để vượt qua Roberta Vinci 6-2, 6-1. Tại vòng 4, đối thủ của cô là Samantha Stosur. Đây cũng là lần đầu tiên hai tay vợt này tái ngộ kể từ sau trận chung kết US Open 2011.

Ngoài Serena và Stosur, các tay vợt hàng đầu khác là Maria Sharapova, Caroline Wozniacki, Agnieszka Radwańska, Marion Bartoli, Li Na cũng đã giành vé vào vòng tứ kết Miami Masters 2012./.

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục