Rafael Nadal hài lòng dù thua Dominic Thiem ở bán kết

01:54 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-2 (4-6; 4-6) ở bán kết Barcelona Open 2019 trước Dominic Thiem, Rafael Nadal vẫn khẳng định hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong trận đấu này.

Ở trận đấu tối qua 27/04 (giờ Việt Nam), Rafael Nadal đã bất ngờ để thua 0-2 trước Dominic Thiem. Kết quả này khiến hạt giống số 1 chính thức trở thành cựu vương và cũng lỡ luôn cơ hội nối dài kỷ lục vô địch giải đấu lên con số 12. Dù vậy, Ông vua sân đất nện vẫn bày tỏ sự hài lòng về màn thể hiện của bản thân.

Rafael-Nadal-09

 Rafael Nadal đã bất ngờ gục ngã ở bán kết.

"Tôi khá hài lòng với cách mình thi đấu. Tôi đã có sự cải thiện ở những khoảng thời gian đầu (trong một vài trận đấu)." Nadal cho biết.

"Mọi thứ vẫn rất tích cực dù tôi đã thua. Chúc mừng Dominic Thiem, đó là một chàng trai truyệt vời, tay vợt tuyệt vời." Cựu vương Barcelona Open nói tiếp.

"Hôm nay tôi đã chơi ở mức tốt, đó là một sự cải thiện tuyệt vời so với tuần trước, nơi tôi đã thi đấu khá tệ."

"Tôi rất thích trận đấu này. Tôi cảm thấy nó diễn ra theo cách mà tôi muốn cảm nhận về trận đấu của mình. Tôi hạnh phúc và tự tin." Nadal chốt lại.

Với chiến thắng trước Nadal, Dominic Thiem đã có màn phục thù ngọt ngào trước đối thủ sau khi để thua ở chung kết Roland Garros năm ngoái hay ở trận tranh danh hiệu Barcelona Open 2017.

Đối thủ của tay vợt 25 tuổi người Áo ở trận chung kết Barcelona Open năm nay sẽ là Daniil Medvedev, người cũng đã tạo ra chút bất ngờ khi đánh bại hạt giống số Kei Nishikori ở trận bán kết trước đó.

Nam Thành | 01:35 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục