Rafael Nadal giúp Real Madrid chiêu mộ Marco Asensio thế nào?

20:32 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid Florentino Perez mới đây đã tiết lộ quá trình nhà vô địch tennis Rafael Nadal giúp đỡ đội bóng chiêu mộ chân sút trẻ Marco Asensio.

Mùa giải vừa qua, Marco Asensio trở thành một hiện tượng tại Real Madrid khi thi đấu cực kỳ xuất sắc không kém nhiều bậc đàn anh dù mới chỉ bước sang tuổi 21. Asensio được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được coi là tương lai của Kền kền trắng.

Rafael Nadal giúp Real Madrid chiêu mộ Marco Asensio thế nào? - Bóng Đá

 

Asensio chính thức về với Real Madrid hồi Hè 2015 kèm theo bản hợp đồng có giá chỉ khoảng 3 triệu euro từ câu lạc bộ Real Mallorca. Theo tiết lộ mới đây của chủ tịch Florentino Perez, ông đã ‘lợi dụng’ mối quan hệ thân thiết giữa Rafael Nadal, một trong những CĐV nổi tiếng nhất của Real, để chiêu mộ thành công Asensio từ Mallorca.

“Tôi gọi điện cho Rafael Nadal và hỏi anh xem liệu anh ấy có thể nói chuyện với chú của mình là Miguel Angel, giám đốc thể thao của Mallorca khi đó. Tôi cũng nói thẳng là chúng tôi muốn chiêu mộ Asensio. Sau đó, Nadal đã đàm phán một cách trơn tru và chúng tôi hoàn thành bản hợp đồng ngay sau đó,” Perez chia sẻ.

Về phía Nadal, dù là cháu của một cựu danh thủ từng khoác áo Barcelona hồi đầu những năm 1990, anh vẫn luôn là một cổ động viên cuồng nhiệt của Real Madrid và là bạn thân với siêu sao số 1 của đội bóng Cristiano Ronaldo.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:15 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục