Radwanska đoạt vé dự WTA Finals

13:06 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Ba Lan Aga Radwanska trở thành tay vợt tiếp theo đoạt vé tham dự WTA Finals cuối năm tại Singapore.

121212

 Radwanska đoạt vé dự WTA Finals. Ảnh: Internet.

Với việc giành chiến thắng 6-2, 6-2 trước tay vợt Qiang Wang ở trận mở màn giải China Open, tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska đã chính thức nắm trong tay tấm vé để tham dự giải đấu WTA Finals cuối năm nay tại Singapore, giải đấu của 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới. Radwanska là tay vợt thứ 4 có tên trong danh sách này. Trước đó, Serena Williams, Angelique Kerber và Simona Halep là những cái tên tiêu biểu chắc suất tham dự.

Một thông tin đáng chú ý khác liên quan đến quần vợt. Ngày hôm nay, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) tại Thụy Sỹ sẽ tiến hành việc đưa ra phán quyết đối với tay vợt người Nga Maria Sharapova về việc cô đệ đơn kháng cáo với hình phạt cấm thi đấu 2 năm của mình.

Đầu năm nay, Sharapova đã gây sốc khi thừa nhận rằng cô đã sử dụng chất Meldonium, một loại doping mới bị cấm trong danh mục của Cơ quan phòng chống doping quốc tế. Vì vậy, Liên đoàn quần vợt đã ra hình phạt cấm thi đấu 2 năm đối với “Búp bê Nga”. Tuy nhiên, với lý do sử dụng thuốc để điều trị bệnh, nên tay vợt 5 lần giành Grand Slam đã quyết định kháng cáo.

Nam Anh | 13:10 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục