Radwanska đăng quang ngày Sharapova… lập kỉ lục

09:35 Chủ nhật 01/04/2012

“Búp bê” Nga bước lên bục nhận giải kèm theo cái nhún vai đầy thất vọng khi cô chỉ về nhì sau khi bị Radwanska đánh bại trong trận chung kết Sony Ericsson mở rộng.

Bước vào trận đấu với Agnieszka Radwanska, Sharapova đứng trước khát khao giành danh hiệu vô cùng lớn bởi đã 3 lần vào đến trận chung kết giải đấu này vào các năm 2005, 2006 và 2011 nhưng tay vợt người Nga vẫn chưa một lần tìm thấy hương vị chiến thắng. Ám ảnh của vị trí á quân càng kéo dài khi Sharapova để thất bại trước Victoria Azarenka ở Australian Open và cả Indian Wells. Sharapova cũng chưa dành bất cứ danh hiệu nào kể từ hồi tháng 8 năm ngoái.

Sharapova (trái) tiếp tục về nhì trong một giải đấu- Ảnh Getty

Bởi “cơn khát” kéo dài, Sharapova bước vào trận chung kết Sony Ericsson mở rộng với quyết tâm cao. “Búp bê” Nga đã tung ra những cú đánh nhanh, mạnh với độ khó cao ngay từ những game đấu đầu tiên của set 1. Thế nhưng, cũng chính tham vọng đã “giết chết” Sharrapova khi gặp phải quá nhiều lỗi đánh hỏng liên tiếp. Theo thống kê, Sharapova đã có số lần đánh bóng hỏng kỷ lục, 45 lần.

Cống hiến cho khán giả những cú đánh tuyệt mỹ nhưng cuối cùng Sharapova phải chấp nhận thua cuộc với tỷ số 7-5, 6-4 trong trận đấu kéo dài 72 phút.

Sau trận đấu, Sharapova bày tỏ sự tiếc nuối khi đã gặp quá nhiều lỗi trong trận đấu quan trọng và cay đắng thừa nhận danh hiệu một lần nữa lại lẩn tránh cô. “Được vô địch giải đấu là một điều tuyệt vời nhưng tiếc rằng nó lại rời xa tôi”, Sharapova chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên, Radwanska giành được chức vô địch tại giải WTA Miama Sony Ericsson mở rộng và nhận tấm séc 712,000 USD.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục