Radja Nainggolan: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng cùng nhau”

18:10 Thứ hai 18/02/2019

Tiền vệ của Inter Milan, Radja Nainggolan hy vọng người đồng đội Mauro Icardi có thể đặt những xung đột với ban lãnh đạo ở sau lưng và trở lại đội hình càng sớm càng tốt.

Tiền vệ người Bỉ đã có pha lập công quan trọng trong chiến thắng 2-1 hôm Chủ nhật trước Sampdoria. Một trong những điểm nhấn ở trận đấu này đó là việc tiền đạo Mauro Icardi tiếp tục phải theo dõi trận đấu trên khán đài. Án phạt của ban lãnh đạo Inter Milan dành cho tiền đạo người Argentina tiếp tục được đưa ra sau những việc mà anh đã làm trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

Các Interista chắc hẳn rất mong chò hình ảnh này sẽ xuất hiện trở lại.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sport Italia, Radja Nainggolan đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này: "Tôi nghĩ rằng đã có quá nhiều cuộc nói chuyện về những thứ bên ngoài bóng đá và nó gây ra sự mất tập trung. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết bởi vì, đây là một tập thể thống nhất và chúng tôi muốn giành chiến thắng cùng nhau.

Mauro luôn vượt qua được những trở ngại, vì vậy tôi hy vọng cho anh ấy và cho chúng tôi rằng anh ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể. Anh ấy đã cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi có 1 tiền đạo đang làm tốt vào lúc này nhưng nếu chúng tôi muốn đi xa, chúng tôi cần tất cả mọi người."

Đêm qua, Mauro Icardi đã nở nụ cười rạng rỡ sau khi chứng kiến những gì các đồng đội của anh làm được trên sân. Chắc hẳn, các Interista đang hi vọng được thấy tiền đạo người Argentina quay trở lại đội hình bởi hơn hết, họ hiểu tầm quan trọng của anh vào thời điểm này.

Faro | 17:05 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục