Radamel Falcao được “đưa lên mây xanh”

07:59 Thứ bảy 01/09/2012

Một mình Radamel Falcao đã đánh bại các nhà ĐKVĐ châu Âu Chelsea. Có thể khẳng định như vậy bởi một hat-trick của chân sút người Colombia chỉ trong 45 phút đầu tiên đã khiến Chelsea không thể gượng dậy, và cuối cùng phải chấp nhận thất bại bẽ bàng 1-4 trước Atletico trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Và có lẽ lúc này, các quan chức của Chelsea hẳn đang nghĩ rằng tại sao họ lại không quyết tâm chiêu mộ Falcao bằng được.

Một mình Radamel Falcao đã đánh bại Chelsea - Ảnh AS

Một cú bấm bóng đẹp mắt, một pha sửa lòng hoàn hảo, và cuối cùng là tình huống “xâu kim” đối với Petr Cech. Tất cả đều được Falcao thực hiện một cách hoàn hảo và nó đã chứng tỏ tại sao tiền đạo của Atletico đang là một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu hiện nay. Mấy ai có thể chọc thủng lưới Chelsea tới 3 bàn chỉ trong 45 phút, mà lại toàn những pha lập công đẹp mắt?

Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi HLV Diego Simeone của Atletico nói rằng ông không biết nói gì về phong độ của Falcao. “Tôi thật sự không thể diễn tả bằng lời nói. Những gì Falcao làm được là không thể tả được. Falcao là mẫu cầu thủ mà mỗi khi bạn đặt cho anh ấy một mục tiêu, anh ấy đều vượt qua nó. Falcao luôn luôn đòi hỏi khắt khe với chính mình và áp lực là nguồn gốc cho sức mạnh của anh ấy. Falcao là một cầu thủ hoàn hảo và hy vọng rằng chúng tôi có thể giữ lại anh ấy ở Atletico trong một thời gian dài”.

Về màn trình diễn của Atletico trước Chelsea, Simeone nói rằng ông cảm thấy tự hào về các học trò – những người đã có một trận đấu xuất sắc trước ĐKVĐ châu Âu.

“Chúng tôi phải đối mặt với nhà vô địch châu Âu – đội đã loại Barca và sau đó là Bayern Munich mùa trước. Nhưng Atletico đã chơi một trận đấu hoàn hảo và làm mọi thứ theo kế hoạch đã vạch ra từ trước. Mọi thứ đã diễn ra một cách hoàn hảo với chúng tôi. Trong hiệp 1, Atletico đã hoàn toàn áp đảo Chelsea, và sang hiệp 2, chúng tôi cũng giải quyết trận đấu một cách ấn tượng. Tôi tự hào về các học trò của mình”, chiến lược gia người TBN nói trên Canal Plus.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục