Rabiot vừa đến, sao Juventus đã úp mở chuyện tương lai

15:35 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã bất ngờ có những chia sẻ về Juventus trước trận Derby d’Italia tại Nam Kinh, Trung Quốc.

Juventus đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Allianz Stadium đã chào đón 8 tân binh, trong đó có 2 tiền vệ là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

Điều này khiến cho tương lai của nhiều cầu thủ khác nơi tuyến giữa của Bianconeri trở nên bấp bênh. Sami Khedira đang ở rất gần Fenerbahce. Blaise Matuidi cũng được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Bây giờ, Emre Can dường như cũng đang cảm thấy lo lắng về tương lai của mình. Chàng trai người Đức đã ra sân 36 trận trong mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Juventus tiếp tục thống trị ở Serie A. Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri đã ra đi và Maurizio Sarri đã đến. Để thích nghi với 1 triết lý bóng đá mới, Emre Can cần phải nỗ lực rất nhiều.

Emre Can nói về tương lai tại Juventus - Bóng Đá

 Emre Can trong màu áo Juventus.

Trả lời phỏng vấn với DAZN, cựu tiền vệ Liverpool đã có những tâm sự trước thềm mùa giải mới. Anh cho biết:

“Sự nghiệp của 1 cầu thủ kéo dài trong khoảng 15-20 năm. Ở giai đoạn này, chúng tôi cần phải nỗ lực tối đa. Áp lực trong thế giới bóng đá là rất lớn.

Cho đến nay, dù chơi cho đội bóng nào, tôi vẫn luôn tìm ra được cách để tạo khoảng trống cho riêng mình. Tôi đã thành công ở Turin và với đội tuyển quốc gia Đức. Tôi thực sự thích thành phố này, với những tòa nhà cổ kính, nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là khí hậu. Đây là nơi thích hợp để ở lại cho đến khi kết thúc sự nghiệp, nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ đoán được điều gì sẽ xảy ra.

Faro | 14:50 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục