Ra "yêu sách trên trời" với Man Utd, ma tốc độ cuốn gói khỏi CLB

18:15 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester vừa mới chia tay một tài năng trẻ.

 

Solsa nói về tình hình chuyển nhượng của Man Utd

Ayodeji Sotona là tài năng trẻ đáng chú ý của lò đào tạo trẻ Manchester United. Sao mai người Cộng hòa Ireland thậm chí còn vượt mặt bộ đôi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka để trở thành cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất bên phía Quỷ đỏ ở đợt kiểm tra hồi năm ngoái.

Mùa giải vừa qua, Sotona ra sân 11 lần và xuất phát từ ghế dự bị  11 lần cho U18 Quỷ đỏ mùa trước. Anh đã thực sự gây ấn tượng khi ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng tứ kết FA Youth Cup của CLB trước Wigan tại Old Trafford.

Deji Sotona leaves Manchester United after rejecting contract - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Man Utd.

Chứng kiến những màn trình diễn đầy tiềm năng đến từ tiền đạo 17 tuổi, nhiều cổ động viên Man Utd hy vọng rằng Sotona rồi sẽ sớm được trọng dụng và trở thành nhân tố chủ lực của câu lạc bộ tương tự như người đàn anh Marcus Rashford.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ MEN, mới đây anh đã từ chối đề nghị hợp đồng chuyên nghiệp có hiệu lực ba năm bởi sự bất đồng về thù lao. Cụ thể, Sotona muốn mức lương mỗi tuần nằm ở mức 5 con số, điều kiện khiến ban lãnh đạo không thể chấp nhận.

Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ người Ireland còn yêu cầu được đôn lên đội một thi đấu, trong khi những tài năng khác như Shola Shoretire, Noam Emeran và Dillon Hoogewerf cũng đang nỗ lực để tìm kiếm cơ hội.

Trường Sơn | 17:45 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục