Ra sân với đội hình B, Đức vẫn dễ dàng huỷ diệt Azerbaijan

03:54 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnVới việc đã chính thức giành vé đến Nga, Đức thi đấu khá thoải mái nhưng giành thắng lợi 5-1 trước Azerbaijan, đồng thời kết thúc vòng bảng với 10 trận thắng tuyệt đối.

Đúng như dự đoán, HLV Joachim Loew tung vào sân đội hình có nhiều gương mặt mới như Sule, Brandt, hay Goretzka. Ngoài ra, HLV người Đức cũng áp dụng sơ đồ đang hot 3-5-2 để giúp Đức dễ dàng kiểm soát thế trận hơn trước Azerbaijan.

Ngay phút thứ 9, các cầu thủ đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tiền vệ chủ lực của Schalke, Leon Goretzka có pha đánh gót điệu nghệ và giúp Đức mở tỉ số trận đấu. Sau tình huống này, tiền vệ Emre Can bị đau và phải nhờ sự chăm sóc của bác sĩ. May mắn, tiền vệ của Liverpool có thể thi đấu tiếp tục.

 - Bóng Đá

 Goretzka có một ngày thi đấu ấn tượng.

Sau đó, tuyển Đức tiếp tục dồn ép mạnh mẽ, trong đó những Goretzka, Leroy Sane hay Lars Stindl là những người chơi xông xáo nhất. Tuy nhiên, tất cả các tình huống nguy hiểm trong hiệp 1 của Đức chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Một điểm nhấn đáng chú ý khác là việc trung vệ của Bayern, Niklas Sule phải rời sân trong hiệp 1, vào thay là Antonio Rudiger.

Bất ngờ xảy ra ở phút 34 khi Azerbaijan có bàn san bằng cách biệt. Cầu thủ Ramil Sheydaev đi bóng qua Rudiger của tuyển Đức trước khi dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Bernd Leno.

Bước sang hiệp 2, Đức vẫn là đội dồn ép đối thủ. Đội chủ nhà có thời điểm kiểm soát bóng lên đến 69%. Tuy nhiên phải đến phút 54, Đức mới gia tăng cách biệt. Người ghi bàn lần này là tiền đạo Sandro Wagner với một pha đánh đầu quyết đoán.

10 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục nổ thêm bàn thắng. Tận dụng tình huống hỗn loạn từ pha phạt góc, Rudiger đánh đầu không quá hiểm nhưng đủ khiến thủ môn Azerbaijan lúng túng và để bóng đi vào lưới dễ dàng. Phút 66, lại là Goretzka lập công cho tuyển Đức với pha kiến tạo của Leroy Sane. Tiền vệ của Schalke xứng đáng là người chơi hay nhất trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Đức có thắng lợi thuyết phục.

Sau bàn thắng, Đức vẫn chơi khá thong dong và ghi thêm một bàn thắng nữa vào lưới thủ thành Kamran Agayev. Người lập công lần này là Emre Can. Trận đấu khép lại với thắng lợi tuyệt đối nghiêng về đội chủ nhà.

Chung cuộc: Đức 5-1 Azerbaijan

Highlights trận đấu:

Ghi bàn: Goretzka (9', 66'), Sheydaev (34'), Wagner (54'), Rudiger (64'), Emre Can (81')

Đội hình ra sân:

Đức: Leno, Kimmich, Mustafi, Sule, Emre Can, Goretzka, Brandt, Sane, Muller, Stindl, Wagner.

Azerbaijan: Agayev, Mirzabekov, Guseinov, Abishov, Khalilzade, Qarayev, Ismayilov, Amirquliev, Almeida, Huseynov, Sheydaev.

Kết quả loạt trận cùng giờ:

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 03:25 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục