Ra sân từ băng ghế dự bị, Mbappe làm điều "10 năm có 1"

09:45 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnDù chỉ ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng Kylian Mbappé vẫn làm được điều khó tin cho PSG.

Trong lượt trận vòng bảng thứ 3 tại Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, PSG đã có chuyến hành quân tương đối dễ dàng đến sân Club Brugge. Với sự chênh lệch không nhỏ về trình độ, PSG dường như không gặp bất kỳ phản kháng nào từ phía đội chủ nhà để giành chiến thắng 5-0 chung cuộc.

Các cầu thủ đã lập công cho các nhà đương kim vô địch nước Pháp trong trận đấu này lần lượt là tân binh Icardi (phút 6, 63) cùng Mbappe (phút 61, 79, 83). Đặc biệt với cú hat-trick của Mbappe, khi tiền đạo người Pháp đã thực hiện nó sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị vào đầu hiệp 2 thay cho Eric Maxim Choupo-Moting.

Ra sân từ băng ghế dự bị, Mbappe làm điều

 Dù chỉ được tung vào sân trong hiệp 2, nhưng Kylian Mbappé vẫn có được một cú hat-trick vào lưới Club Brugge rạng sáng nay.

Theo Opta, Kylian Mbappé đã trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân từ băng ghế dự bị có được ít nhất 3 bàn trong một trận đấu tại Champions League kể từ sau khi Joseba Llorente làm được điều tương tự trong trận đấu giữa Villarreal và Aalborg vào tháng 10/2008.

Với chiến thắng hủy diệt trên sân Jan Breydelstadion, PSG đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng A, nhiều hơn Real Madrid 5 điểm, trong khi Club Brugge hiện chỉ xếp thứ 3 với 2 điểm, và Galatasaray với 1 điểm xếp chót bảng.

Video sức mạnh của PSG

Kỳ Anh | 09:05 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục