Ra sân trận gặp Sevilla, tân binh 21 triệu euro đi vào lịch sử Barcelona

10:32 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnVới việc được tung vào sân trong trận đấu gặp Sevilla, tân binh của Barcelona đã viết nên 1 trang sử mới của CLB.

 

Sergino Dest chia sẻ sau khi gia nhập Barca

Rạng sáng nay (05/10), Barcelona đụng độ Sevilla tại vòng 5 La Liga 2020/21. Sớm bị dẫn bàn trước ở phút thứ 8 sau khi Luuk de Jong làm tung mành lưới của Neto. Nhưng đội bóng xứ Catalan đã có bàn quân bình tỷ số ngay sau đó 2 phút nhờ công của Philippe Coutinho.

Có 2 bàn thắng từ rất sớm nhưng trong hơn 80 phút bóng lăn tiếp theo, trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Bị nhà đương kim vô địch Europa League cầm chân ngay trên sân nhà Nou Camp, Barcelona tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 7 điểm.

Ra sân trận gặp Sevilla, tân binh 21 triệu euro đi vào lịch sử Barcelona - Bóng Đá

Được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2 trận gặp Sevilla, Sergino Dest đi vào lịch sử của Barcelona.

Một trong những điều đáng chú ý trong cuộc đối đầu kể trên chính là việc tân binh trị giá 21 triệu euro Sergino Dest của Barcelona đã đi vào lịch sử CLB. Theo đó, anh trở thành cầu thủ có quốc tịch Mỹ đầu tiên thi đấu cho Barca tại giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha.

Cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam được đăng ký trên băng ghế dự bị và được HLV Ronald Koeman tung vào sân ở phút thứ 75 của trận đấu (thay cho Jordi Alba). Trong hơn 15 phút thi đấu trên sân, Sergino Dest đã thực hiện được 11 đường chuyền và tạo ra một cơ hội rõ nét cho Lionel Messi, tiếc là tiền đạo người Argentina đã không tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Đăng Huy | 09:34 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục