Ra sân lần đầu cho Juventus, cựu sao Arsenal nói lời xúc động

10:47 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnAaron Ramsey sau tròn 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương cuối cùng đã có trận đấu ra mắt đội bóng thành Turin.

Kết thúc mùa giải 2018/2019, Aaron Ramsey nói lời chia tay Arsenal sau 10 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, chân sút người xứ Wales đã không góp mặt ở bất cứ trận đấu nào của Juventus trong hè này do chấn thương mắc phải cuối mùa giải trước. 

Mới đây, sau khi bình phục hoàn toàn, cầu thủ số 8 này đã có những phút đầu tiên thi đấu cho Juventus khi được tung vào sân trong chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Triestina tại sân Nereo Rocco.

 - Bóng Đá

Aaron Ramsey vào sân thay Federico Bernardeschi ở trận thắng Triestina. 

"Tôi cảm thấy rất tốt với sự hồi phục của mình, giờ là lúc tôi cống hiến nhiều hơn cho CLB. Khoảnh khắc ra mắt này là niềm tự hào rất lớn của tôi", Ramsey chia sẻ với phóng viên sau trận thắng Triestina.

"Tôi thật sự hạnh phúc khi được trở thành một thành viên của Juventus. CLB sẽ có trận đầu tiên tại Serie A vào ngày thứ 7 tới, tôi nóng lòng được có trận ra mắt chính thức."

Sau tròn 4 tháng, Ramsey mới chính thức trở lại sân cỏ sau chấn thương anh gặp phải ở màn đụng độ Napoli trong khuôn khổ Europa League (18/4/2019). Cựu cầu thủ Arsenal đã dành lời chia sẻ về ngày trở lại trong phần cuối bài phỏng vấn. 

"Tôi đã tập luyện chăm chỉ nhằm lấy lại thể trạng của mình. Nhưng tôi nghĩ mình cần vài trận đấu để có thể đạt được mọi thứ ở mức hoàn hảo nhất."

Xem lại bàn thắng đẹp của Carlos Tevez vào lưới Lazio ở siêu cúp Ý

Lê Dũng | 10:05 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục