Ra sân 4 phút bù giờ, Ighalo 'chấp' luôn cả đội Chelsea

18:57 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTân binh người Nigeria của Man Utd chỉ xuất hiện trong vài phút cuối trận, nhưng chừng đó là đủ để anh được nhắc tới.

Trước trận đấu tại Stamford Bridge, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có cuộc phỏng vấn nhanh với cánh phóng viên như thường lệ. Ông tiết lộ lý do Victor Lindeof không xuất hiện, chọn Eric Bailly thay vì Phil Jones, và một chút về cậu học trò Odion Ighalo - bản hợp đồng trong tháng Giêng.

Và đúng như dự liệu, chiến lược gia người Na Uy đã không phải tung tân binh sinh năm 1989 vào từ sớm, mà chỉ làm điều đó khi trận đấu còn lại vỏn vẹn 4 phút. Tuy nhiên, chừng đó thời gian thực sự là đủ để Ighalo ghi điểm trong mắt người hâm mộ Man Utd, và chứng tỏ sự yếu kém của Chelsea hiện tại.

Theo thống kê từ Whoscored và ESPN, tiền đạo người Nigeria đã tung ra được 1 cú dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Willy Caballero, và thành tích cũng bằng cả đội hình Chelsea cộng lại. Trên thực tế, đội chủ nhà đã có 17 lần bắn phá, nhưng chỉ duy nhất Azpilicueta đưa bóng trúng đích.

Ra sân 4 phút, Ighalo chấp luôn cả đội Chelsea - Bóng Đá

 Cả đội hình Chelsea chỉ tung ra được 1 cú dứt điểm trúng đích, ngang bằng Ighalo trong 4 phút.

Con số này cho thấy huấn luyện viên Frank Lampard cùng các học trò đang có phong độ dưới kỳ vọng, trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Có lẽ, việc từ chối mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khiến Chelsea hụt hơi, vì các trụ cột liên tục rủ nhau chấn thương.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 17:59 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục