Ra sân 20 phút, tân binh "300 triệu" Barca có màn "debut" để đời

10:19 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới của Barcelona được ra sân sau 2 ngày ký hợp đồng chính thức với câu lạc bộ.

Trong màn đụng độ với Eibar vào tối qua, tân binh ngoài kỳ chuyển nhượng của Barcelona, Martin Braithwaite đã có màn ra mắt NHM. Cầu thủ người Đan Mạch được đội bóng xứ Catalan chiêu mộ để gia tăng thêm sự lựa chọn nơi hàng tiền đạo, trong bối cảnh cả Ousmane Dembele lẫn Luis Suarez đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Được biết, trước khi trận đấu này diễn ra, Braithwaite chỉ tham gia duy nhất một buổi tập cùng những người đồng đội mới hồi thứ Sáu. Tuy nhiên, ngay khi vào sân, anh lại cho thấy sự thích nghi rất tuyệt vời và tạo ra đóng góp rất lớn vào lối chơi chung.

Braithwaite debuts and contributes to two goals - Bóng Đá

 Tân binh Barca đã được trao cơ hội ra sân.

Ngôi sao 28 tuổi ra mắt các cổ động viên Barca từ phút thứ 72, dù tỏ ra khá vụng về trong pha dứt điểm đầu tiên. Song ở khoảng thời gian sau đó, Braithwaite nhanh chóng ghi dấu ấn bằng việc tung ra hai đường chuyền thành bàn, góp công lớn vào chiến thắng tưng bừng 5-0 của đội nhà.

Với màn "debut" cực kỳ ấn tượng, ngôi sao người Đan Mạch đang dần chiếm được cảm tình từ NHM cũng như ban huấn luyện. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trong các buổi tập, khả năng cao anh sẽ có cơ hội tham dự trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp, khi Barca đụng độ Real Madrid vào cuối tuần sau.

Video Braithwaite ra mắt NHM:

Trường Sơn | 09:21 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục