Ra quyết định khiến học trò bực dọc, Klopp 'đăng đàn' giải thích cặn kẽ

18:57 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnỞ trận gặp Manchester United, HLV của Liverpool đã có một quyết định thay người khá bất ngờ và khiến cầu thủ bị thay ra phản ứng mạnh mẽ.

Sau chiến thắng đầy cảm xúc trước Manchester United tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, hẳn nhiều CĐV Liverpool còn nhớ rằng Alex Oxlade-Chamberlain đã bộc lộ rõ sự không hài lòng khi được rút ra khỏi sân ở phút 66. Chia sẻ với trang chủ của Liverpool về quyết định này, HLV Jurgen Klopp đã giải thích cặn kẽ về trường hợp của cựu cầu thủ Arsenal.

"Oxlade đang trong trạng thái tốt. Anh ấy không thất vọng với chính mình, anh ấy chỉ khá bực dọc. Tôi đã hỏi anh ấy, tất cả đều ổn. Đó là chuyện bình thường khi một cầu thủ muốn chơi 90 phút", Klopp nói.

"Oxlade là một cầu thủ quan trọng không thể tin được đối với chúng tôi. Có những khoảnh khắc trong một trận đấu, khi cầu thủ cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng rồi sau đó họ lại thể hiện tốt. Tôi cố gắng đọc các cầu thủ trong trận đấu. Tôi đưa ra quyết định, đôi khi tôi thành công và đôi khi thì không.”

Klopp on Oxlade's sub vs United: 'Sometimes I don't hit the point with my subs' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp lo ngại Oxlade-Chamberlain có thể gặp chấn thương nên đã rút anh ra sớm.

"Có thể với Ox lần trước (trận gặp United), tôi đã thay anh ấy hơi sớm. Nhưng anh ấy đã phải nhận một pha vào bóng trước đó, có vẻ như anh ấy đã đi khập khiễng một chút. Nếu một tiền vệ đang đi khập khiễng thì chúng tôi phải đưa ra quyết định. Đó là những gì chúng tôi đã làm. Sau trận đấu, không còn gì tồi tệ từ pha vào bóng đó nữa. Điều đó tốt, hoàn toàn tốt và tất cả đều ổn."

Tất cả NHM Liverpool chắc chắn đều kỳ vọng Alex Oxlade-Chamberlain không gặp thêm vấn đề chấn thương nào và hoàn toàn khoẻ mạnh để chơi ở trận gặp Wolves – đối thủ khó chịu đang rất quyết tâm đánh bại The Kop. Oxlade-Chamberlain đã chơi thực sự ấn tượng trước Tottenham Hotspur và Manchester United, điều khiến anh hoàn toàn xứng đáng có một suất đá chính trên sân Molineux.

Alex Oxlade-Chamberlain toả sáng giúp Liverpool đánh bại Genk:

Ngọc Bách | 17:59 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục