Ra quân vẻ vang, Kovac bày tỏ điều thật lòng dành cho các học trò

10:15 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnThắng 3-0 trước Red Star Belgrade tại Champions Leauge, chừng đó cũng đủ khiến HLV Niko Kovac cảm thấy hài lòng.

Rạng sáng ngày hôm nay, tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions Leauge, Bayern đã đè bẹp nhược tiểu Red Star Belgrade bằng tỉ số 3-0 trên sân nhà. Quả thực, đây là trận đấu dễ dàng dành cho thầy trò HLV Niko Kovac bởi họ hoàn toàn làm chủ cuộc.

Từ thời lượng kiểm soát bóng cho đến các pha dứt điểm. "Hùm xám" đều tỏ ra áp đảo so với đội khách. Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Thomas Muller chính là những cái tên lập công đem về chiến thắng cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Vì lẽ đó nên không có gì bất ngờ khi Kovac cảm thấy hài lòng sau màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân người Croatia bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ Bayern:

"Tôi chúc mừng toàn đội vì đã có khởi đầu thuận lợi tại Champions League mùa giải mới. Chúng tôi có thể hài lòng với kết quả này và thực sự tốt khi tạo ra được hàng loạt cơ hội. Tất nhiên, toàn đội đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn thế."

Niko Kovač: We can be very satisfied - Bóng Đá

 Kovac ca ngợi màn trình diễn của Bayern.

"Tuy nhiên, bây giờ là lúc Bayern cần phải trở về mặt đất và hướng đến một màn trình diễn xuất sắc khác trước Cologne trong vòng 72 giờ tới."

3 điểm giành được trước Red Star Belgrade thực sự rất quan trọng. Điều đó càng đúng bởi ở lượt trận tiếp theo, nhà ĐKVĐ Bundesliga phải đến làm khách trên sân của Tottenham, mối nguy hại lớn nhất tại vòng bảng.

Video về Kimmich trong mùa giải mới ở Champions League:

Lữ Phong | 10:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục