Ra quân toàn thắng, Sampaoli vẫn bị Maradona chê tả tơi

08:14 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù có khởi đầu rất tốt với Argentina, HLV Jorge Sampaoli vẫn bị huyền thoại Diego Maradona chê bai.

Edgardo Bauza đã bị Liên đoàn bóng đá Argentina sa thải hồi đầu tháng này vì thành tích kém cỏi trong thời gian dẫn dắt (thắng 3 trong 8 trận). Jorge Sampaoli được chọn làm người thay thế nhưng ông không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các huyền thoại Argentina, đặc biệt là Maradona.

Sampaoli cùng Argentina trải qua 2 trận đầu tiên toàn thắng trước Brazil và Singapore. Dù chỉ là những trận giao hữu, nhưng khởi đầu thuận lợi của Sampaoli tại ĐTQG Argentina khiến không ít người lạc quan về tương lai đội bóng.

Ra quân toàn thắng, Sampaoli vẫn bị Maradona chê tả tơi - Bóng Đá

 Maradona không tiếc lời chê bai Sampaoli. Ảnh: Daily Mail.

Thế nhưng, Maradona vẫn chưa hài lòng, trên kênh Tyc của Argentina, huyền thoại này cho biết: “Sampaoli thực tế không hơn Bauza là bao. Nếu ông ta không cùng Chile đánh bại Argentina trong trận chung kết Copa America 2015, nhiều người thậm chí không biết ông ta là ai.

Có lẽ nguồn cơn của việc mỉa mai, chê bai Sampaoli bắt nguồn từ khi cựu HLV Sevilla không để Sergio Aguero đá chính trong 2 trận giao hữu vừa qua. Chưa hẳn liên quan đến mình, nhưng Maradona cũng thấy bất bình thay cho con rể cũ.

Ông nói thêm: “Thật điên rồ khi loại Kun ra khỏi đội hình. Cậu ấy giúp đội bóng có thêm tốc độ với nguồn năng lượng dồi dào.” Chưa biết Sampaoli sẽ giúp Argentina thành công trong tương lai hay không, nhưng trước mắt, có lẽ ông đang là ‘cái gai trong mắt’ của Maradona, người luôn tự cho mình là vĩ đại nhất.

Video trận giao hữu vừa qua của Argentina với Singapore

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:25 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục