Ra mức giá này, Real khó lòng chiếm Pogba từ tay Man Utd

18:43 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLời đề nghị mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra cho Paul Pogba thực sự thiếu thuyết phục.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid tiếp tục thể hiện thêm một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước Eibar để qua đó tiếp tục bám đuổi sít sao đại kình địch Barcelona trên BXH quốc nội. Có vẻ như sau khoảng thời gian nghiên cứu đội hình, giờ đây HLV Zinedine Zidane đã biết cách tận dụng triệt để điểm mạnh các cầu thủ mà ông đang có trong tay.

Tuy nhiên, để đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cải thiện sức mạnh và hướng đến một mùa giải 2019/20 thành công, ban lãnh đạo Los Blancos cần phải hỗ trợ chiến lược gia người Pháp khá nhiều ở vấn đề nhân sự, đặc biệt là ở khu vực trung tuyến.

Có thể thấy tình hình tuyến giữa Real đang khá bấp bênh. Ngoại trừ Casemiro sở hữu phong độ ổn định kể từ đầu mùa, các ngôi sao còn lại đều bộc lộ nhiều khuyết điểm.

 - Bóng Đá

 Valverde tiến bộ nhanh chóng nhưng vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc.

Mặc dù tài năng trẻ Fede Valverde đang từng bước trưởng thành, bộc lộ tố chất của một tiền vệ hàng đầu, nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, cầu thủ người Uruguay vẫn còn đó những thiếu sót bởi sự non nớt về mặt kinh nghiệm.

Về trường hợp của Luka Modric cũng như Toni Kroos, thì như đã nói bộ đôi kể trên đã không còn giữ vững được phong độ đỉnh cao vì vấn đề về mặt tuổi tác. 

Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhiều khả năng Real Madrid sẽ chiêu mộ một nhân tố có thể giúp câu lạc bộ giải quyết các vấn đề kể trên, đồng thời đảm bảo tương lai lâu dài tại Bernabeu. Và sau khoảng thời gian tìm kiếm, họ đã xác định được mục tiêu, đó chính là tiền vệ thuộc biên chế Manchester United, Paul Pogba.

Thực ra, Real đã ngỏ ý chiêu mộ ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi và bản thân Pogba cũng đưa ra lời hồi đáp vô cùng tích cực cho Los Blancos. Tuy nhiên, sự cương quyết đến từ BLĐ Man Utd đã khiến thương vụ trên đến nay vẫn còn dang dở.

 - Bóng Đá

 Pogba chính là cái tên phù hợp nhất với Real lúc này.

Mặc dù vậy, đội bóng từng 13 lần vô địch châu Âu vẫn chưa từ bỏ ý định đưa cựu sao Juventus về Bernabeu. Lần này đại diện đến từ La Liga sử dụng James Rodriguez - mục tiêu được MU nhắm đến từ lâu, cộng thêm khoản tiền trị giá 27 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả người.

Tuy nhiên, mức giá mà Real đưa ra thoạt nghe đã thấy sự bất hợp lý, bởi lẽ Rodriguez chỉ nằm ở tầm giá khoảng 50 triệu euro (theo định giá từ Transfermarkt), tức là lời đề nghị Real đưa ra chỉ có tổng giá trị 70 triệu bảng.

Trong khi đó Pogba lại đang là một trong những tiền vệ tấn công thuộc hàng top thế giới và được xem như tương lai lâu dài của câu lạc bộ đến từ xứ sở sương mù. Thậm chí gần đây, nhiều trang báo uy tín tại Anh còn tiết lộ thông tin cho rằng, Man Utd ra giá đến 160 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi.

So ra khoản tiền mà Real đề nghị vô cùng khập khiễng với mức định giá của đội chủ sân Old Trafford. Vì thế, để có thể chiêu mộ thành công Pogba, có lẽ thời gian tới Los Blancos phải xem xét một mức phí hợp lý hơn, đồng thời thể hiện sự thiện chí với Man Utd trên bàn đàm phán để có thể sớm giải quyết các vấn đề tồn đọng hiện tại của CLB.

Xem các cầu thủ Real đến Bilbao:

Trường Sơn | 18:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục