Ra mắt thảm hoạ, tân binh 300 triệu khác gì "bom xịt" Dembele đâu?

17:00 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnMàn ra mắt không hoàn hảo của Martin Braithwaite khiến cho nhiều Cules cảm thấy chán nản.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa chính thức ra mắt tân binh Martin Braithwaite từ Leganes, sau khi thực hiện thành công việc phá vỡ hợp đồng 18 triệu euro. Đón chân sút người Đan Mạch về Camp Nou, BLĐ Blaugrana đồng thời cũng cài cắm điều khoán giải phóng hợp đồng mới lên đến 300 triệu euro.

Được kỳ vọng sẽ thay Ousmane Dembele và Luis Suarez, giúp hàng công Barca trở nên sắc bén hơn ở nhiệm vụ ghi bàn, bản thân Braithwaite cũng đã phát biểu vô cùng tự tin. Anh cho rằng điểm mạnh của mình là tốc độ, kỹ thuật, những pha đi bóng và trí thông minh.

Bên cạnh đó, Braithwaite còn tự tin rằng mình đến Camp Nou không phải để dạo chơi mà là ghi bàn, phấn đấu bên cạnh những siêu sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi. Tuy nhiên, ngay ngày ra mắt, sao 300 triệu euro này đã khiến các CĐV Barcelona hụt hẫng.

Cụ thể, trong màn biểu diễn kỹ thuật của mình, ngoại trừ việc tâng bóng đơn giản, đến khi thể hiện "tuyệt kỹ" phức tạp hơn, Braithwaite đã thất bại ngay lần đầu tiên. Có thể nói, những gì mà Braithwaite làm khiến cho Cules nhớ đến màn ra mắt thảm hoạ của "bom xịt" Ousmane Dembele.

Martin Braithwaite fails trying to show off his skills during Barcelona presentation - Bóng Đá

Braithwaite ra mắt thảm hoạ.

Dù sao, vẫn còn rất sớm để đánh giá sự thành công của Braithwaite ở Barcelona. Tuy nhiên, dường như tâm lý nặng nề và sự hồi hộp đã ảnh hưởng Martin Braithwaite khá nhiều. Hy vọng, ngôi sao người Đan Mạch không phải là một thương vụ "đen" trong lịch sử chuyển nhượng của sân Camp Nou.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 16:30 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục