Ra mắt tam tấu mới, Zidane sẵn sàng nghênh chiến Bayern

10:41 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang cố gắng tìm ra đội hình tốt nhất trước thềm mùa giải mới.

Một trong những câu hỏi rất hóc búa dành cho ban lãnh đạo Real Madrid ở mùa giải tới là sự xuất hiện của siêu tân binh Eden Hazard sẽ ảnh hưởng như thế nào đến khoảng thời gian ra sân của ngôi sao trẻ Vinicius Junior, khi cả hai cầu thủ này đều có sở trường ở hành lang cánh trái.

Tiền vệ người Bỉ đã thống trị hành lang cánh trái trong suốt một thập kỷ qua bằng việc sở hữu những kỹ năng thượng thừa. Không những vậy, Hazard còn có thể thi đấu tốt ở trục giữa lẫn cánh phải, nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn thể hiện sự nguy hiểm nhiều nhất ở vị trí sở trường. Do đó, HLV Zinedine Zidane cần phải tìm ra một sơ đồ chiến thuật để có thể tạo cơ hội ra sân thường xuyên cho cả hai ngôi sao kể trên.

Vinicius sẽ đá ở hành lang cánh phải  - Bóng Đá

 Bộ ba mới liệu có giúp Real thành công?

Các báo cáo từ ấn phẩm của Tây Ban Nha, Marca cho thấy Zidane đã thử nghiệm việc đặt Vinicius Junior ở cánh phải. Cây đinh ba tấn công hoàn tới mới của Real sẽ được tạo thành với Hazard bên trái, Benzema đảm nhận vị trí trung tâm và Vinicius trẻ ở một vị trí mới, hành lang phải.

Chiến thuật mà chiến lược gia người Pháp đưa ra có thể sẽ vận hành khá trôi chảy, bởi bộ ba này đều có thể hoán đổi vị trí cực kỳ linh hoạt theo từng tình huống trận đấu. Và Zizou sẽ có cơ hội thử lửa đội hình mới, khi Real có trận đấu giao hữu với Bayern Munich vào ngày mai tại Houston Texas.

Trường Sơn | 09:42 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục