Ra mắt như mơ, thần đồng Arsenal được ví "kĩ thuật như Ronaldo"

20:16 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen tỏ ra ấn tượng với những gì tiền đạo Bukayo Saka đã thể hiện trong trận đấu gặp Qarabag.

Trước đối thủ không còn nhiều động lực thi đấu, đội chủ sân Emirates đã tung ra sân đội hình với những nhân tố mới. Các Pháo thủ đã có chiến thắng sát nút 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Alexandre Lacazette. Đáng chú ý, màn trình diễn của "sao mai" Bukayo Saka đã gây ấn tượng với cả các CĐV Arsenal cũng như HLV Unai Emery.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng tiền đạo sinh năm 2001 sẽ trở thành "tương lai" của The Gunner. Chia sẻ trước truyền thông, cựu cầu thủ Manchester United, Michael Owen thậm chí đã ví Bukayo Saka với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ra mắt ấn tượng, Bukayo Saka được ví như Ronaldo - Bóng Đá

 Bukayo Saka bỗng trở thành "hiện tượng" của Arsenal.

"Cậu ấy trông có vẻ lo sợ khi trận đấu mới bắt đầu, tôi và Martin Keown đều đã nói về điều đó. Nhưng mọi thứ dần tốt hơn theo thời gian. Chỉ cần Bukayo Saka có thêm một chút can đảm sẽ trở thành cầu thủ rất đáng xem. Một vài kĩ năng cậu ấy phô diễn tôi từng thấy Cristiano Ronaldo làm ở Juventus", cựu tiền đạo người Anh cho biết.

Trưởng thành từ lò đạo tạo Arsenal, cầu thủ gốc Ghana đã có bước thăng tiến vượt bậc từ đội U18 lên chơi cho đội U23 chỉ trong vòng 1 năm. HLV Unai Emery đã nhận ra tiềm năng của tiền đạo 17 tuổi và cho anh cơ hội thử sức ở đội một.

Trước đó, Bukayo Saka cũng đã được thi đấu 22 phút trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước đội bóng Ukraine, Vorskla. 

Kha Võ | 19:25 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục