Ra mắt nhà tài trợ mới, CLB futsal Đà Nẵng đặt tham vọng ở giải VĐQG

17:55 Thứ năm 22/08/2019

Với việc có được sự đồng hành tài trợ từ nhiều đơn vị trước thềm lượt về giải futsal VĐQG 2019, CLB futsal Đà Nẵng hướng tới mục tiêu cải thiện thứ hạng sau giai đoạn lượt đi để cạnh tranh huy chương.

Sáng 22/8, CLB futsal Đà Nẵng đã tổ chức kí kết các nhà tài trợ, đồng thời làm lễ xuất quân để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về giải futsal VĐQG 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Ra mắt nhà tài trợ mới, CLB futsal Đà Nẵng đặt tham vọng ở giải VĐQG - Bóng Đá

 CLB futsal Đà Nẵng đặt tham vọng cao ở giai đoạn lượt về giải VĐQG. Ảnh: CLB futsal Đà Nẵng.

Theo đó, đội futsal bên bờ sông Hàn sẽ nhận được sự đồng hành tài trợ từ nhà xe Hiếu Hoa, cùng với đó nhãn hàng nước Aquahaco cũng là một trong những nhà tài trợ cho đội bóng.

Không chỉ vậy, đội bóng của đương kim quả bóng vàng futsal Vũ Quốc Hưng cũng sẽ trình làng một hình ảnh hoàn toán mới khi hoàn tất bản hợp đồng kéo dài 3 năm với nhãn hàng thể thao Keep & Fly Việt Nam.

Phía nhà trợ trang phục còn cam kết tài trợ áo quần thi đấu, tập luyện, di chuyển và không giới hạn số lượng để đội bóng có những chương trình dành cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch CLB futsal Đà Nẵng ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội bóng sau giai đoạn lượt đi. Dù với đội hình chủ yếu là những cầu thủ trẻ, đội bóng mới thành lập nhưng đội đã để lại dấu ấn khi giành chiến thắng trước cả Thái Sơn Nam, hay đội đang đứng đầu bảng xếp hạng Sahako.

Với việc đã cũng cố lực lượng sau giai đoạn lượt đi, cùng với đó là bổ sung một số cái tên chất lượng, Chủ tịch CLB futsal Đà Nẵng hi vọng các cầu thủ của mình sẽ cống hiến cho khán giả futsal Việt Nam những trận cầu mãn nhãn, cùng với đó quyết tâm cải thiện thứ hạng để vào nhóm tranh chấp huy chương.

Được biết, CLB futsal Đà Nẵng vừa đạt được những thỏa thuận để có được sự phục vụ của tuyển thủ futsal quốc gia Đinh Văn Toàn và Nguyễn Thanh Tuấn, 2 cầu thủ từng chơi cho Hải Phương Nam trước đây.

Ra mắt nhà tài trợ mới, CLB futsal Đà Nẵng đặt tham vọng ở giải VĐQG - Bóng Đá

CLB futsal Đà Nẵng ra mắt các nhà tài trợ. Ảnh: CLB futsal Đà Nẵng.

Ra mắt nhà tài trợ mới, CLB futsal Đà Nẵng đặt tham vọng ở giải VĐQG - Bóng Đá

 Nhà tài trợ trang phục cho CLB futsal Đà Nẵng.

Ra mắt nhà tài trợ mới, CLB futsal Đà Nẵng đặt tham vọng ở giải VĐQG - Bóng Đá

 Nhà tài trợ nước uống.

Đây được xem là 2 sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn lượt về, nhằm hướng đến những mục tiêu mà lãnh đạo đề ra. Sau giai đoạn lượt đi, CLB futsal bên bờ sông Hàn tạm thời xếp vị trí thứ 7 trên BXH.

Ngày 24/8 tới đây, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu mở màn lượt về với Kardiachain Sài Gòn FC.

Viết Định | 17:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục