Ra mắt hoàn hảo, Haaland được thầy khen ngợi hết lời: "3 bàn đó thực sự khó tin"

14:29 Chủ nhật 19/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre tỏ ra vô cùng hài lòng trước màn ra mắt của Erling Haaland tại Bundesliga.

Borussia Dortmund vừa có 90 phút thăng hoa trước Augsburg. Đội bóng vùng Ruhr bị đối thủ dẫn trước nhưng đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng để thắng ngược lại 5-3. Trong một ngày hàng công của á quân Bundesliga đạt điểm rơi phong độ cao, Augsburg vô tình trở thành nạn nhân bất đắc dĩ chứng kiến những bóng áo đen sút tung lưới mình. Vượt trên tất cả, Erling Haaland là cái tên gây được ấn tượng mạnh nhất.

Chân sút người Na Uy chỉ mới cập bến Signal Iduna Park trong tháng này nhưng anh đã thể hiện sự hòa nhập cực nhanh. Ở trận đấu đầu tiên chơi cho Dortmund và đặt chân đến Bundesliga, ngôi sao 19 tuổi lập hẳn cú hat-trick chỉ trong vòng 23 phút. Vì lẽ đó nên giới mộ điệu đều ngả mũ thán phục trước tài năng của tiền đạo sinh năm 2000.

Ra mắt hoàn hảo, Haaland được người thầy khen hết lời - Bóng Đá

 Haaland đã có màn ra mắt hoàn hảo cho Dortmund.

Sau trận đấu, HLV Lucien Favre đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò mới. Ông phát biểu trên Sky, trích dẫn từ Goal.com:

"Cậu ta đã có sự khởi đầu hoàn hảo. Erling Haaland đã thể hiện phẩm chất mạnh nhất của mình là di chuyển về phía sau hàng thủ và tất nhiên, 3 bàn thắng mà cậu ta có được thực sự đáng kinh ngạc."

"Cậu ta chỉ mới 19 tuổi nên cậu ta có tiềm năng rất lớn để tiến bộ hơn nữa. Đó là điều quan trọng nhất và trận đấu này thực sự điên rồ."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 13:31 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục