Ra mắt HLV Peter Stoger, Dortmund khiến châu Âu kinh ngạc

19:07 Chủ nhật 10/12/2017

HLV người Áo, Peter Stöger đã chính thức ra mắt Dortmund trong buổi họp báo, kỳ lạ là trong đúng thời điểm Dortmund đưa ra quyết định sa thải Peter Bosz.

Trong buổi họp báo chiều nay (10/12, theo giờ địa phương), "Kẻ hủy hoại" Dortmund (được CĐV Dortmund coi là hủy hoại CLB của mình), Peter Bosz đã chính thức lên đoạn đầu đài. HLV người Hà Lan có thành tích quá tệ hại cùng CLB nước Đức trong nhiều tháng qua.

 - Bóng Đá

Buổi họp báo chiều nay (10/12, theo giờ địa phương) của Dortmund

Thay thế cho Peter Bosz là một HLV người Áo, Peter Stöger (51 tuổi). Ông sẽ ký hợp đồng với CLB đến tháng 6/2018.

 - Bóng Đá

Peter Stöger thay thế Peter Bosz.

 - Bóng Đá

Điều đáng chú ý HLV này vừa bị Cologne sa thải tuần trước vì khiến HLV đứng bét bảng Bundesliga với thành tích vô cùng tệ hại.

 - Bóng Đá

Stoger khiến Cologne có xuất phát tệ nhất lịch sử Bundesliga, với chỉ 3 điểm sau 14 vòng đấu đầu tiên, chưa thắng trận nào, sở hữu hàng công lẫn hàng thủ tệ nhất giải. Đây là lý do khiến nhiều người vô cùng thắc mắc. Tuy nhiên có lẽ các HLV khác mà Dortmund muốn đều không thể chiêu mộ vào lúc này.

 - Bóng Đá

Dù sao Stoger cũng đáng để kỳ vọng bởi, mới mùa trước Stoger cũng là người giúp Cologne đoạt thành tích chung cuộc tốt nhất trong 25 năm gần nhất khi cán đích thứ 5, đồng nghĩa với vé dự Europa League. Trong 6 trận vòng bảng, Stoger giúp Cologne thắng 2, một trong hai trận thắng đó là trước Arsenal.

 - Bóng Đá

Thất bại 1-2 trước đội đứng chót bảng Werder Bremen đêm qua là trận thứ 12 liên tiếp trên mọi mặt trận, Borussia Dortmund không biết đến chiến thắng. Xin nhắc lại, là trận thứ 12 liên tiếp trong gần 3 tháng qua, trong đó có 7 trận thua.

 - Bóng Đá

Trận gần nhất Dortmund giành chiến thắng đã là vào ngày 30/09, trước Augsburg (Dortmund thắng 2-1) tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

Dortmund bị loại khỏi vòng bảng Champions League từ sớm (xuống chơi ở Europa League). Họ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga (22 điểm), gần như không còn khả năng vô địch khi kém Bayern Munich - đội dẫn đầu 13 điểm.

Mục tiêu thiết thực bây giờ là một suất top 4, khi kém đội đứng thứ 4 Borussia Mönchengladbach 3 điểm.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:57 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục