Ra mắt Bayern, "lính mới" từ Real Madrid nhanh chóng đưa ra 1 đề xuất

13:10 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTân binh mùa đông của Bayern Munich đã có lời nói đầu tiên khi chuyển đến Allianz Arena.

HLV Hansi Flick từng đề xuất nguyện vọng chiêu mộ hậu vệ cánh phải nên ban lãnh đạo của Bayern Munich đã nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. Mặc cho Die Roten vẫn còn sở hữu 2 cái tên có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh phải là Joshua Kimmich và Benjamin Pavard nhưng giới thượng tầng tại Allianz Arena đã quyết định đáp ứng yêu cầu của HLV tạm quyền.

Theo đó, mới ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã sở hữu thành công Alvaro Odriozola từ Real Madrid. Mối lương duyên giữa cả 2 chỉ kéo dài 6 tháng và không xuất hiện điều khoản mua đứt. Như vậy, với sự hiện diện của ngôi sao người Tây Ban Nha, Flick hoàn toàn yên tâm bố trí Kimmich đá tại vòng tròn trung tâm. Trong khi đó, Pavard nhiều khả năng được đẩy vào giữ vai trò trung vệ.

Álvaro Odriozola says he’s ready to hit the ground running at Bayern Munich - Bóng Đá

 Odriozola đã ra mắt Bayern.

Các sếp lớn như Hasan Salihamidiz hoặc Karl-Heinz Rummenigge đều cho rằng Odriozola là chữ ký chất lượng. Và hậu vệ sinh năm 1995 cũng đáp trả đội bóng mới bằng những câu phát biểu đầy hào hứng. Trong buổi ra mắt gã khổng lồ xứ Bavaria, cầu thủ 24 tuổi bày tỏ trước truyền thông, trích dẫn từ AZ:

"Tôi chẳng muốn phí bất kỳ phút giây nào nữa và đã sẵn sàng ngay từ lúc này. Tôi đã nghĩ ngay đến trận đấu gặp Schalke 04 vào cuối tuần và phấn khởi về việc được ra sân."

Video Odriozola tại Real Madrid:

Lữ Phong | 12:12 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục