Ra mắt Barca, Griezmann bất ngờ nói 1 điều khiến các CĐV "dậy sóng"

12:22 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng "bom tấn" mùa hè 2019 của Barcelona đã có những phát biểu về tương lai cũng như cảm nghĩ khi cập bến Camp Nou.

Như đã đưa tin, Barcelona đã chính thức ra mắt "bom tấn" đắt giá nhất mùa hè 2019, Antoine Griezmann. Thoả thuận 120 triệu euro được Blaugrana hoàn tất, mặc cho phía Atletico Madrid vẫn đang phản đối mức giá này. Đến thời điểm hiện tại, tin đồn về việc Griezmann cập bến Camp Nou đã trở thành hiện thực, sau khi nhiều lời đồn đoán xuất hiện ở mùa hè 2018.

Nhìn lại quá khứ, mùa hè 2018 cũng là thời điểm thượng tầng Barcelona cố gắng đàm phán rất nhiều để đưa Antoine Griezmann về xứ Catalan. Tuy nhiên, khi ấy ngôi sao người Pháp thẳng thừng từ chối. Bên cạnh đó là phát biểu cứng rắn sẽ trung thành với đội chủ sân Wanda Metropolitano tuyệt đối và còn gia hạn hợp đồng mới. Chính điều này đã khiến đại đa số các CĐV yêu mến Barca cảm thấy "tổn thương" và không còn muốn Griezmann đến Camp Nou nữa.

Griezmann: If I have to say sorry, I'll do it on the pitch - Bóng Đá

Griezmann từng một mực từ chối Barcelona mùa hè 2018.

Trong ngày ra mắt Barcelona, khi được hỏi về vấn đề này, Antoine Griezmann đã khéo léo đáp trả:

"Nếu phải nói lời xin lỗi, tôi sẽ làm điều đó trên sân cỏ."

"Đó là nơi tôi có thể làm tốt nhất."

Những lời phát biểu của chân sút sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ khiến các CĐV Barcelona cảm thấy phấn khích. Hãy chờ xem ngôi sao người Pháp sẽ thể hiện như thế nào ở mùa giải mới tại Camp Nou.

Minh Trí | 11:35 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục