Ra mắt Arsenal, Luiz nói một câu làm 'tan nát' CĐV chelsea

10:52 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil tỏ ra hòa nhập rất nhanh với môi trường mới.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 chứng kiến thương vụ đầy bất ngờ giữa The Gunner và Chelsea. Không cần quá nhiều thời gian để tiếp cận, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công David Luiz từ đại kình địch cùng thành phố. Đội chủ sân Emirates chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có được cựu sao PSG.

Ở trận đấu gặp Newcastle United, tân binh của Arsenal đã không thể ra sân khi chưa có được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên trong cuộc đối đầu với Burnley, HLV Unai Emery để cậu học trò đá chính và là đối tác với Sokratis Papastathopoulos.

David Luiz explains why it’s ‘a pleasure’ to have joined Arsenal from Chelsea - Bóng Đá

 David Luiz hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới.

Trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn, CLB Bắc London không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng 2-1. Chia sẻ sau khi có màn ra mắt trong màu áo đội bóng mới, trung vệ người Brazil vừa đưa ra những phát biểu có thể khiến đội bóng cũ phiền lòng.

"Tôi rất hạnh phúc, cố gắng thi đấu và tận hưởng cùng các đồng đội rất chất lượng này. Đội bóng còn rất nhiều điều phải làm, cải thiện và chuẩn bị cho những giải đấu khác nữa. Chúng tôi đang thực hiện từng bước một cho mục tiêu này", David Luiz cho biết.

"Thật vui mừng vì mọi người đều khiêm tốn, đều muốn học hỏi để khắc phục thiếu sót và giúp CLB trở nên tốt hơn. Tôi cảm nhận được tình cảm mà CĐV dành cho mình, đồng thời sẽ làm hết sức có thể", cầu thủ 32 tuổi nói thêm. 

Xem những khoảnh khắc đầu tiên của David Luiz tại Arsenal: 

Giang Nam | 10:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục