Ra mắt ấn tượng, Gundogan nói gì?

05:50 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnDù ra mắt chậm 24 tiếng nhưng những gì tân binh người Đức làm được trong trận đấu rạng sáng nay là rất rõ rệt.

gundogan-ra-mat-an-tuong

Gundogan có màn ra mắt ấn tượng. Ảnh: Internet. 

Theo đó, Gundogan tỏ ra vô cùng phấn khích và gọi màn trình diễn của các đồng đội là "hoàn hảo". Đội chủ sân Etihad có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Monchengladbach, đứng thứ 2 tại bảng C sau Barcelona, đội có thắng lợi huỷ diệt 7-0 trước Celtic vào hôm qua.

Sergio Aguero có cho mình một hattrick ngày trở lại, trong khi sao trẻ Kelechi Iheanacho thể hiện hiệu suất ghi bàn cực cao với bàn thắng quyết định. Gundogan trong trận này tỏ ra hoà nhập cực nhanh với những người đồng đội mới khi được trang Whoscored chấm đến 8.1, chỉ đứng sau mỗi Aguero.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Gundogan hồ hởi: "Đây là một ngày hoàn hảo với tôi. Vốn dĩ tôi đã phải chờ đợi quá lâu, và khi chơi bóng trở lại thật tuyệt vời, tôi đã có trận ra mắt thành công.

Tôi nỗ lực tập luyện hàng ngày và chờ đợi cơ hội ra sân. Dĩ nhiên nó không hề dễ dàng khi phải trải qua một khoảng thời gian dài như thế. 4 tháng hồi phục khiến mọi thứ trở nên phức tạp, đặc biệt khi bạn không có cơ hội để được ra sân, thậm chí ở một trận giao hữu hoặc đá tập.

Tuy nhiên, hôm nay tôi đã có thể đá 80 phút, việc thi đấu tốt khiến tôi cảm thấy hạnh phúc."

Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola quyết định cất David Silva và nhường một suất đá chính cho Gundongan. Và tiền vệ người Đức đã không làm ông thất vọng.

Xem lại màn trình diễn của Gundogan trước Monchengladbach:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục