Ra mắt 10/2019, Quỷ đỏ 'hổ báo' vượt sự nghiệp trò cưng Guardiola

18:12 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải năm nay có vẻ không ấn tượng với Man Utd, nhưng ít nhất họ cũng tìm thấy một vài cầu thủ trẻ tiềm năng...

Cuối tháng 10 năm ngoái, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã giới thiệu hậu vệ Brandon Williams tới sân chơi Premier League, mặc dù trước đó anh được biết đến trong đội hình trẻ hành quân đến thủ đô Paris (vòng loại trực tiếp Champions League mùa 2018/19) hay chơi tại League Cup.

Cho đến nay, ngôi sao sinh năm 2000 đã thi đấu 10 trận tại giải vô địch quốc gia mùa này (8 đá chính, 2 vào sân từ ghế dự bị), tương đương 681 phút. Và thành tích này sẽ rất ấn tượng nếu chúng ta nhắc đến sự nghiệp Premier League của tiền vệ tấn công mà Pep Guardiola yêu mến - Phil Foden.

Trên thực tế, Foden đã được biết đến từ lâu ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù (từ cuối năm 2017), nhưng anh hiện mới sở hữu vỏn vẹn 634 phút thi đấu. Chiến lược gia gốc Catalan đánh giá cậu học trò rất cao, khi nhắc đến giá trị chuyển nhượng 500 triệu euro hay sẽ thay thế David Silva mùa tới.

Ra mắt 10/2019, sao Man Utd chấp luôn cả sự nghiệp 'trò cưng' Guardiola - Bóng Đá

 Williams đang được tin tưởng hơn so với Foden.

Tuy vậy, bây giờ chúng ta có thể thấy được sự chênh lệch về thời gian chơi bóng của hai cầu thủ sinh năm 2000 ở thành Manchester. Williams chưa thực sự chiếm trọn niềm tin từ Solskjaer, nhưng rõ ràng anh đang phát triển rất nhanh, trong bối cảnh Luke Shaw mới chỉ ở tuổi 25. Riêng Foden, mùa sau sẽ là thời điểm để phán xét xem liệu Man City thực sự muốn sử dụng măng non duy nhất từ lò đào tạo trẻ hay không.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 17:42 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục