Ra giá khủng, M.U chốt vụ Danny Rose

19:38 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Manchester United đã chuẩn bị biến hậu vệ trái của Tottenham Hotspur, Danny Rose trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Dù đã trở lại danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham Hotspur ở hai trận đấu gần nhất, nhưng tương lai của Danny Rose tại Tottenham vẫn bị đặt dấu hỏi. Đặc biệt khi vào tháng 8, anh đã có những lời phát biểu ngỏ ý không cam kết tương lai với CLB và chỉ trích nhắm vào ban lãnh đạo Tottenham Hotspur.

Ra giá khủng, M.U chốt vụ Danny Rose - Bóng Đá

Manchester United đã chuẩn bị biến hậu vệ trái của Tottenham Hotspur, Danny Rose trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Hè năm ngoái, Rose đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Nhưng mức lương hiện tại của anh chỉ là 70 nghìn bảng, do mức lương trần cao nhất ở Tottenham chỉ là 100.000 bảng/tuần. "Tôi biết chắc mình đang không nhận được những gì xứng đáng." - anh nói vào tháng 8.

Manchester United lúc này thể hiện sự quan tâm đến Danny Rose. Đây không phải lần đầu M.U muốn mua cầu thủ 27 tuổi. Đó có lẽ là lý do theo báo chí Anh, Manchester United đã sẵn sàng chuẩn bị số tiền lên tới 50 triệu bảng cho Danny Rose. 

Vị trí hậu vệ trái đang là vấn đề nhức nhối của Man United và HLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung một bản hợp đồng chất lượng ở vị trí này. 50 triệu bảng cho Rose sẽ biến anh trở thành hậu vệ vào loại đắt nhất thế giới, xếp ngang hàng với Benjamin Mendy của Man City hay đồng đội cũ Kyle Walker ở mùa Hè qua.

Video tài năng của Danny Rose mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:35 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục