Ra giá 50 triệu euro, Arsenal chuẩn bị tiễn “người thừa” sang Serie A

11:27 Thứ tư 05/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCả Inter Milan và Juventus đều đang tìm kiếm những cái tên để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

 

Alexandre Lacazette ghi bàn trên sân tập

Sau khi kết thúc mùa giải 2019 – 2020, Juventus sẽ tiến hành cải tổ hàng công. Nơi hành lang cánh, Douglas Costa và Federico Bernardeschi nhiều khả năng sẽ phải rời Allianz Stadium. Ở vị trí trung phong, Gonzalo Higuain cũng đã được điền tên vào danh sách thanh lý của Giám đốc thể thao Fabio Paratici.

Trong khi đó, tại Giuseppe Meazza, HLV Antonio Conte đang yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan chi tiền để chiêu mộ các tiền đạo. Trước sự chèo kéo của Barcelona, khả năng Nerazzurri giữ chân thành công Lautaro Martinez đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngoài ra, Conte cũng cần thêm 1 trung phong để dự phòng cho Romelu Lukaku.

Arsenal bán Lacazette cho Juve hoặc Inter với giá 50 triệu euro - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette trong màu áo Arsenal.

Trong quãng thời gian qua, truyền thông Italia cho rằng cả Juventus và Inter Milan đều đang nhắm đến Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp chưa có dấu hiệu cải thiện phong độ của mình ở Arsenal và nhiều khả năng sẽ phải rời London. Maurizio Sarri và Antonio Conte đều từng có giai đoạn làm việc ở Premier League, vậy nên, cả 2 vị chiến lược gia này đều hiểu rất rõ về ngôi sao 29 tuổi.

Mặc dù vậy, 2 đại diện của Serie A sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục Arsenal đồng ý nhả người. Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates muốn nhận được ít nhất 50 triệu euro từ việc bán Lacazette. Đây là con số quá lớn đối với Inter Milan và Juventus trong bối cảnh tài chính của họ không còn dồi dào do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Faro | 10:29 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục