Ra giá 30 triệu euro cho sao Juventus, Barca vẫn bị từ chối thẳng thừng

16:39 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnLời đề nghị của đội bóng xứ Catalunya dành cho “sao mai nước Ý” đã khiến họ chỉ nhận được cái lắc đầu.

Tương lai của Moise Kean tại Turin đang trở nên rất bấp bênh, bất chấp việc anh đã tỏa sáng trong giai đoạn lượt về ở mùa giải trước sau khi được trao cơ hội thay thế Cristiano Ronaldo. Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain vẫn chưa thể rời Juventus. Ngoài ra, HLV Maurizio Sarri còn đang muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi.

Ở tuổi 19, Moise Kean cần phải được ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm. Điều ấy càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh EURO 2020 đang đến rất gần. Hàng loạt đội bóng đang xếp hàng để giành lấy chữ kí của chàng trai người Italia, trong đó có Everton, Ajax Amsterdam, Barcelona.

Barca chi 30 triệu euro mua Moise Kean - Bóng Đá

 Moise Kean chuẩn bị rời Juventus.

Juventus cũng không có ý định giữ chân Moise Kean bằng mọi giá. Ban lãnh đạo của Bianconeri sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền lớn hơn 30 triệu euro kèm theo điều khoản ưu tiên mua lại tiền đạo đã ghi 7 bàn thắng sau 16 trận ở Serie A vào mùa giải trước.

Biết được điều này, Barcelona đã tỏ ra rất sốt sắng. Blaugrana sẵn sàng chuyển đến Turin số tiền đúng với những gì Juventus đã yêu cầu để đổi lấy sự phục vụ của Moise Kean. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị “siêu cò” Mino Raiola, người đại diện của chàng trai 19 tuổi, từ chối thẳng thừng. Nguyên nhân là do Barcelona dự định sẽ để Moise Kean chuyển đến Sevilla dưới dạng cho mượn trong 1 mùa giải và điều ấy khiến Mino Raiola cảm thấy thân chủ của mình bị xúc phạm.

Faro | 15:55 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục