Ra điều kiện khó tin, Bale đánh mất cơ hội đến MLS

19:12 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnMột CLB tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ đã rút khỏi cuộc đua chiêu mộ tiền đạo người xứ Wales.

 

Bàn thắng bằng đầu hay nhất của Bale

Sau những mâu thuẫn không hồi kết với HLV Zinedine Zidane, tiền đạo Gareth Bale gần như không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Los Blancos nếu chiến lược gia người Pháp vẫn còn tại vị ở Bernabeu.

Kể từ đầu mùa, cựu cầu thủ Tottenham chỉ mới ra sân vỏn vẹn 18 lần trên mọi mặt trận, đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Điều này nhanh chóng trở thành cơ sở để các mặt báo đồn thổi thông tin Real sẽ tống cổ Bale khỏi Bernabeu ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Gareth Bale turned down by MLS club - Bóng Đá

 Bale sẽ rời Bernabeu?

Về phía Bale, mới đây anh cũng đã úp mở khả năng chia tay Kền kền trắng và tìm kiếm bến đỗ lý tưởng hơn. Ngôi sao 30 tuổi từng phát biểu rằng, MLS chính là một trong những điểm đến tiềm năng mà anh sẽ cân nhắc.

Theo nguồn tin từ Athletic, sau màn thả thính của tuyển thủ xứ Wales, một đội bóng giấu tên tại giải đấu nhà nghề Mỹ (MLS) đã tiếp cận anh để đàm phán về các điều khoản cá nhân. Song không lâu sau đó, họ cũng nhanh chóng rút khỏi thương vụ này bởi cả hai bên không tìm ra tiếng nói chung về mức lương.

Cụ thể, Bale muốn đội bóng giấu tên chi trả thù lao tương đương với số tiền nhận được tại Real Madrid, nhưng trước yêu cầu quá khó mà cựu sao Tottenham đưa ra, họ đành từ bỏ giấc mơ chiêu mộ anh.

Trường Sơn | 18:14 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục