"Quýt làm cam chịu", Công Phượng bất ngờ nhận án phạt từ trời rơi xuống

07:54 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã bất ngờ nhận 1 án phạt oan uổng trong trận đấu với Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

Với tư cách Á quân V-League, CLB TP.HCM đã thay thế CLB Hà Nội (nhà vô địch nhưng không được phép thi đấu các giải châu Á) tham dự vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2020. Và đêm qua (21/01), đội bóng thành phố mang tên Bác đã nhận thất bại 1-2 trước Buriram United (Thái Lan) và sẽ tham dự AFC Cup.

Trong trận đấu này, trong đội hình xuất của CLB TP.HCM có những tân binh đáng chú ý như Diakite, Prodell, Đức Lương và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng - người trở về từ Sint-Truiden (Bỉ). Suốt 86 phút thi đấu trên sân, dù đã rất cố gắng nhưng tiền đạo gốc Nghệ An đã không thể tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình.

 Nguyễn Công Phượng bất ngờ nhận thẻ vàng vào phút thứ 80.

Ngoài ra, đến phút 80, chân sút sinh năm 1995 còn đối mặt với 1 tình huống "dở khóc, dở cười" khi bị trọng tài phạt oan 1 tấm thẻ vàng. Theo đó, sau pha phạm lỗi của trung vệ Ngọc Thịnh với Sasalak, trong tài chính lại rút chiếc thẻ vàng cho Công Phượng vì tiền đạo này đứng rất gần điểm phạm lỗi.

Sau tình huống đó, CP10 cố giải thích rằng anh không phạm lỗi. Trọng tài phát hiện ra sự nhầm lẫn sau khi trao đổi với các trợ lý  và gọi Ngọc Thịnh ra và chỉ cụ thể để phạt thẻ vàng. Tuy nhiên, những con số thống kê sau trận vẫn hiển thị chủ nhân chiếc thẻ vẫn là Công Phượng. Đây là 1 sự việc rất hy hữu.

Đăng Huy | 06:56 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục