Quyết thắng Champions League, Ramos chơi bùa 'tha thu'

09:31 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã khoe một video khiến cư dân mạng thích thú.

Là một người rất thích nghệ thuật xăm mình, Sergio Ramos mới đây lại khoe với các fan một video cận cảnh khoảnh khắc đang "tha thu" của anh. Lần này vị trí hình vẽ mà trung vệ đội trưởng của Real chọn là trên tay phải.
Quyết thắng Champions League, Ramos chơi bùa 'tha thu' - Bóng Đá

 Dù đã có rất nhiều hình xăm nhưng Ramos vẫn tiếp tục tha thu lên người.

Cụ thể ý nghĩa hình xăm vẫn chưa được người trong cuộc công bố nhưng theo các fan đồn đoán thì đây rất có thể là một phương cách cầu may của anh trước thềm chung kết Champions League với Liverpool. Ngoài ra, World Cup cũng gần kề nên việc tạo nên diện mạo mới để lấy may cũng là điều hiển nhiên với một cầu thủ ưa xăm mình như anh.
 
Trận chung kết cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 26/05/2018. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cứu vớt một mùa giải khỏi trắng tay. Sergio Ramos vẫn sẽ là đầu tàu về tinh thần của Real trước cuộc đại chiến này. Anh là một trong những vị đội trưởng quyền uy nhưng cũng rất nóng tính.
 
Anh là cầu thủ nhận thẻ đỏ cao nhất tại Real từ đầu mùa giải đến nay. Với 2 chiếc thẻ đỏ và 7 tấm thẻ vàng, anh là người nhận thẻ nhiều thứ nhì sau hậu vệ Daniel Carvajal. Mong rằng tại trận chung kết quan trọng sắp tới đây, Ramos giữ được sự điềm đạm đúng mực của vị đội trưởng đích thực.
 
Video cận cảnh khoảnh khắc xăm mình cầu may của đội trưởng Sergio Ramos.
Trang Ý | 09:05 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục