Quyết tâm trở lại Champions League, Milan 'thay máu' đội hình mùa hè này

15:25 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan được cho đang nhắm đến rất nhiều cái tên trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Mùa giải 2019/2020, AC Milan đã có một giai đoạn lượt về vô cùng ngoạn mục với chỉ 2 trận thua kể từ đầu năm. Họ tiến từ giữa BXH lên vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự vòng loại Europa League mùa tới. Rossoneri đang nhắm đến những mục tiêu cao hơn cho mùa giải mới, ít nhất là một tấm vé dự Champions League, do đó sẽ tập trung củng cố sức mạnh đội hình trong mùa hè này.

Trước mắt, đội chủ sân San Siro đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, người có tác động rất lớn đối với Milan. Và sau đó, theo phóng viên chuyên tin chuyển nhượng Vito Angele, Rossoneri sẽ mua về thêm 6 đến 7 cầu thủ bổ sung cho các vị trí hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ công, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

AC Milan Will Give Stefano Pioli 6-7 Reinforcements This Summer - Bóng Đá

 AC Milan dự đoán sẽ có một mùa hè bận rộn.

Mới đây, đội bóng áo đỏ đen đã có được bản hợp đồng đầu tiên là hậu vệ phải Pierre Kalulu từ Lyon. Milan được cho đang nhắm đến một số cái tên ở Ngoại hạng Anh.

Sau những đóng góp tích cực cho Milan, HLV Stefano Pioli đã được gia hạn hợp đồng đến năm 2022, nhiệm vụ quan trọng tới đây là vượt qua vòng loại Europa League. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại vào ngày 17/9, sau đó 2 ngày sẽ chơi vòng đầu tiên của Serie A mùa giải mới.

Siêu phẩm của Zlatan cho Milan:

 
Thanh Vũ | 14:27 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục