Quyết tâm sở hữu Lautaro Martinez, Barca dâng “vật tế” + 70 triệu euro

14:59 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang làm mọi cách để chiêu mộ chân sút chủ lực của Inter Milan.

Lautaro Martinez chắc chắn là cái tên mà các Cules đang chờ đợi sẽ cập bến Camp Nou nhất lúc này. Tuy nhiên thương vụ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Barcelona bởi cái giá khổng lồ lên tới 111 triệu euro mà phía Inter Milan đưa ra. Vì ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, Gã khổng lồ xứ Catalunya không có nhiều ngân sách cho kỳ chuyển nhượng Hè này.

Mới đây chủ tịch Josep Bartomeu đã tiết lộ: “Chúng tôi đã nói chuyện với Inter Milan, nhưng hiện tại chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra. CLB sẽ đợi đến khi kết thúc mùa giải và lên kế hoạch mới.”

Barcelona to offer Junior Firpo and €70m for Lautaro Martínez - Bóng Đá

 Barca đã có kế hoạch chiêu mộ Lautaro.

Theo nguồn tin từ Italia, kế hoạch mà chủ tịch Barca nói đến là họ sẽ đưa Junior Firpo + 70 triệu euro để trao đổi Lautaro Martinez. Một trong những lý do đội chủ sân Camp Nou tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này là Martinez đã sẵn sàng khoác áo Blaugrana.

Junior Firpo cập bến Camp Nou từ Real Betis ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Dù nhận được khá nhiều kỳ vọng, song ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha thi đấu khá mờ nhạt. Mặc dù vậy, tiềm năng phát triển của Firpo vẫn khiến các ông lớn tại châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt. HLV Antonio Conte cũng muốn tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái, rất có thể họ sẽ đồng ý lời đề nghị từ Barca.

Barca tập luyện

 
Endo | 14:29 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục