Quyết tâm phục thù Juve, Atletico đề nghị BTC tẩy thẻ cho "Gã đồ tể"

11:21 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid muốn trả lại món nợ tại Champions League mùa vừa rồi cho Juventus.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Atletico Madrid đang kiến nghị lên ban tổ chức ICC để đề nghị tẩy thẻ cho Diego Costa sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu ở cuộc chạm trán vừa rồi với Real Madrid.

Cụ thể, cựu cầu thủ Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống xô xát với Dani Carvajal bên phía Los Blancos. Rất may cho anh, ở trận đấu đó đội nhà vẫn giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 7-3.

Atletico muốn kháng cáo thẻ đỏ của Costa - Bóng Đá

 Atletico đang đề nghị ban tổ chức xóa thẻ cho Costa.

Được biết, theo quy định giải đấu giao hữu này, tấm thẻ đỏ đồng nghĩa với việc bị cấm thi đấu một trận. Mặc dù vậy, Atletico vẫn mong muốn ban tổ chức châm chước để Costa có thể góp mặt ở màn đụng độ đầy duyên nợ với Juventus vào ngày 10 tháng 8 tới đây.

Ở mùa giải vừa rồi, nhà vô địch Serie A đã lội ngược dòng thành công trước Los Rojiblancos, qua đó giành tấm vé tham dự vòng tứ kết Champions League. Trận thua này dường như vẫn khiến Diego Simeone cùng các học trò cay đắng. Vì vậy, họ muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất để chơi sòng phẳng với "Bà đầm già" ở trận cầu sắp tới.

Rất có thể ban tổ chức ICC sẽ xem xét xóa thẻ cho Costa, bởi mùa giải trước đó, một cầu thủ bên phía Los Rojiblancos là Marcos LLorente đã phải nhận án phạt tương tự trong trận gặp Mexico Guadalajara, tuy nhiên anh vẫn được "trắng án" và góp mặt trong trận derby thành Madrid. 

Trường Sơn | 10:21 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục