"Quyết tâm lớn" của Hertha Berlin trong vụ chiêu mộ cựu "Captain Arsenal"

16:27 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ cảm thấy vui mừng với những thông tin dưới đây.

Kỳ chuyển nhượng Đông đang đếm ngày mở cửa trở lại, HLV Mikel Arteta vừa lên tiếp quản chiếc ghế quyền lực, tất cả khiến cho người hâm mộ Pháo thủ đang mơ về kịch bản sẽ có những tân binh được thượng tầng Arsenal chiêu mộ vào tháng tới.

Tuy nhiên khi mà chưa rõ sẽ có cái tên nào được đem về Emirates, thì có vẻ như họ lại sắp phải chia tay một cái tên, đó là Granit Xhaka.

Tiền vệ người Thụy Sỹ từng làm dậy sóng dư luận với hành động tuyên chiến với fan hâm mộ và thậm chí đã vứt cả băng đội trưởng đi ngay trước mặt ban huấn luyện. Bây giờ, anh đang là cái gai trong mắt các cổ động viên, và động thái tháo chạy của Xhaka là hoàn toàn dễ hiểu.

Granit Xhaka: Arsenal boss Unai Emery says midfielder could return against Southampton - Bóng Đá

Hertha Berlin sẽ không có thái độ kỳ kèo trong thương vụ chiêu mộ Granit Xhaka.

Như đã đưa tin trước đó, Hertha Berlin đang là đội bóng có khả năng sẽ đứng ra giải cứu cho anh. Và mới đây, Sky Sports tiếp tục có những cập nhất về thương vụ này. 

Cụ thể, đại diện Bundesliga đang lên kế hoạch để gửi tới bắc London một lời đề nghị có thể khiến cả Arsenal cùng với Xhaka đều cảm thấy hài lòng. Rõ ràng, động thái này của CLB thủ đô nước Đức càng khiến cho viễn cảnh cầu thủ người Thụy Sỹ rời Emirates ngày một gần.

Anh Tú | 16:29 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục