Quyết tâm "chơi lớn", HAGL chiêu mộ thêm trợ lý người Hàn Quốc

07:28 Thứ tư 22/05/2019

Để cải thiện tình hình sức manh của cầu thủ, HAGL vừa chiêu mộ thành công Yeong Mok Kim, trợ lý HLV thể lực người Hàn Quốc.

Theo kế hoạch thì vào chiều nay, HAGL sẽ di chuyển xuống Đà Nẵng để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League 2019.

Quyết tâm

 Yeong Mok Kim là HLV thể lực mới của HAGL.

Trước khi trận đấu này diễn ra, CLB HAGL đã thông báo họ vừa ký hợp đồng với HLV thể lực người Hàn Quốc là Yeong Mok Kim. Anh sẽ đóng vai trò HLV thể lực của đội 1, cũng như tham gia vào việc lên những kế hoạch tương lai lâu dài cho các cầu thủ trẻ để góp phần cải thiện thể lực, vốn chưa phải là điểm mạnh của các cầu thủ đội phóng phố Núi.

Dù mới 28 tuổi, nhưng vị trợ lý thể lực này từng có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện thể lực. Yeong Mok Kim tốt nghiệp ĐH TDTT Hàn Quốc và có một thời gian phục vụ cho đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc.

Trước khi sang Việt Nam, Yeong Mok Kim từng làm việc cho CLB Geylang (Singapore) và tu nghiệp về công tác huấn luyện ở Australia. .

"Các cầu thủ HAGL có trình độ chuyên môn và kỹ thuật rất tuyệt vời, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ. Tôi hy vọng thời gian tới đây sẽ giúp họ nâng cao thể lực, sức mạnh, cải thiện điểm yếu cơ bắp để tăng cường khả năng tranh chấp để họ có thể thi đấu suốt cả mùa giải. Trong tương lai, tôi cũng sẽ làm việc với các lớp trẻ của CLB Hoàng Anh Gia Lai" HLV Yeong Mok Kim chia sẻ khi gia nhập HAGL.

Quyết tâm

 Các cầu thủ HAGL sẽ cải thiện được điểm yếu thể lực trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của HLV thể lực Yeong Mok Kim được người hâm mộ HAGL sẽ giúp các cầu thủ "con cưng" cải thiện được điểm yếu thể lực và sức mạnh khi họ thường xuyên tỏ ra hụt hơi trong giai đoạn quyết định ở các mùa giải trước.

Sau khi ông Lee Tae Hoon lên tiếp quản vị trí thuyền trưởng đội bóng phố Núi, HAGL đang cho thấy sự khởi sắc của mình khi trong 4 trận gần đây họ đều bất bại với hai trận thắng và hai hòa, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tịnh Đế | 06:40 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục