Quyết săn Maguire, Man Utd gửi tiếp lời đề nghị khó tin cho Leicester

15:51 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đang là trung vệ mà Manchester United thèm khát nhất vào thời điểm hiện tại.

Manchester United vẫn đang trong quá trình đem về Old Trafford một trung vệ. Đến lúc này, "Quỷ đỏ" đã sở hữu 2 bản hợp đồng mới nhưng đó đều là tân binh ở hành lang cánh. Chính vì thế nên NHM Man Utd có quyền hi vọng đội nhà sẽ chiêu mộ thành công một trung vệ trong thời gian tới.

Harry Maguire đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho mục tiêu ấy của Man Utd. Nửa đỏ thành Manchester đã quan tâm cầu thủ người Anh từ lâu nhưng những bất đồng trên bàn đàm phán giữa họ và Leicester chưa thể giải quyết nên thương vụ này vẫn bị trì trệ.

Quá thèm khát Maguire và trong bối cảnh TTCN còn chưa đầy 1 tháng sẽ khép lại, Man Utd hiểu rõ bản thân cần phải xúc tiến nhanh bản hợp đồng này. Theo nguồn tin từ The Telegraph, họ tiếp tục gửi đến Leicester lời đề nghị mới.

MANCHESTER UNITED will consider offering Phil Jones to Leicester in a bid to sign Maguire - Bóng Đá

 Man Utd tính dùng Jones thương thảo với Leicester về vụ Maguire.

Cụ thể, nhằm thuyết phục cựu vương Ngoại hạng Anh gật đầu, đội chủ sân Old Trafford ngoài trừ trả tiền mặt sẽ cân nhắc việc gán thêm Phil Jones. Họ hi vọng lời đề nghị này sẽ giúp "Bầy cáo" đồng ý bởi khi đó Leicester cũng có sẵn cái tên thay thế trực tiếp vào vai trò Maguire để lại ở King Power.

Tuy nhiên nhiều khả năng lời đề nghị không tưởng này của Man Utd sẽ bất thành. Bởi ai cũng biết chất lượng chơi bóng của Jones là như thế nào trong nhiều năm qua ở Old Trafford. Rõ ràng, Leicester không muốn chia tay trụ cột của mình để nhận lại "người thừa" tại Man Utd.

Lữ Phong | 15:35 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục