Quyết phục hưng, Chelsea chi 45 triệu, giải thoát cho "tiền vệ thất sủng" của Real

06:36 Thứ bảy 19/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch chuyển nhượng rất chi tiết và cụ thể.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa, tuy nhiên nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu đã cho thấy ý định bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình qua hàng loạt động thái lên kế hoạch cụ thể để "chạy đua vũ trang". Dù "phiên chợ đông" 2020 chưa phải là lúc mà nhiều thương vụ "bom tấn" có thể xảy ra, nhưng chí ít làng túc cầu giáo sẽ phải chấn động bởi hàng loạt cái tên tiềm năng xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Trong số đó, không thể bỏ qua những ngôi sao hàng đầu tại Real Madrid. Nhiều cầu thủ không hẳn đã còn đường ở lại Santiago Bernabeu, hiện tại mọi thứ đối với họ chỉ là tạm bợ và tháng 1 tới là thời điểm bắt đầu để ra đi. Đây là tình cảnh của những trường hợp điển hình như James Rodriguez và Gareth Bale. 

Theo Sportsmole, nắm tình hình này, Chelsea đã đưa James Rodriguez vào tầm ngắm và bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Colombia từ mùa đông cho tới mùa hè 2020. CLB thành London xác định, ngôi sao tấn công sinh năm 1991 phù hợp với triết lý mà HLV Frank Lampard đang xây dựng.

Chelsea interested in signing James Rodriguez? - Bóng Đá

Chelsea muốn "giải thoát" cho James.

James Rodriguez dù được thượng tầng Real Madrid giữ lại, cùng nhiều lời hứa hẹn tin dùng từ HLV Zidane. Tuy nhiên, chưa khi nào vị chiến lược gia người Pháp cho thấy, ông dành sự tin tưởng và tôn trọng tuyệt đối cho James Rodriguez trong đội hình Los Blancos. Vì thế, ra đi là lẽ tất yếu. Mức phí chuyển nhượng James vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục