Quyết lật đổ Man City, Mourinho ra chỉ thị với học trò

18:59 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho ra yêu cầu bắt buộc đối với các cầu thủ Manchester United ở mùa giải tới.

Được đầu tư không ít trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè cũng như đã có được chữ ký của Alexis Sanchez hồi tháng Giêng vừa qua nhưng Man United vẫn không thể ngăn Man City lên ngôi vô địch Premier League sớm 4 vòng đấu.

Quyết lật đổ Man City, Mourinho ra chỉ thị với học trò - Bóng Đá

 Mourinho yêu cầu học trò thật tập trung.

Mùa này, Man United có những trận đấu rất ấn tượng khi thắng tất cả những đối thủ mạnh như Chelsea, Tottenham, Man City hay Liverpool nhưng lại bất ngờ gục ngã trước các đội bóng yếu hơn, đơn cử như trận thua tủi hổ trước West Brom ngay tại Old Trafford.

Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho lên tiếng kêu gọi các học trò cần thi đấu tập trung hơn ở mùa giải tới. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Mourinho khẳng định: "Chúng tôi không được phép đánh mất điểm ở những trận đấu đáng lẽ ra phải giành được 3 điểm.

Chúng tôi phải lặp lại màn khởi đầu mùa giải tới thật tốt như những gì chúng tôi đã thể hiện mùa này nhưng cần phải giữ vững sự ổn định suốt một chặn đường dài. Premier League là cuộc đua chông gai do đó, điều quan trọng là chúng tôi phải có được màn trình diễn tốt nhất ở từng trận."

Video những pha xử lý rất đẳng cấp của Nemanja Matic:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:23 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục