Quyết làm lại, Quốc Vượng xin đá không công ở Sông Lam Nghệ An

12:47 Thứ sáu 28/09/2012

Ngay sau khi lập gia đình, cựu tuyển thủ một thời lầm lạc Quốc Vượng một lần nữa hạ quyết tâm bám trụ với V.League. Theo thông tin mà chúng tôi biết, Quốc Vượng đã đến CLB SLNA để bày tỏ nguyện vọng được gia nhập đội bóng quê hương.

Hai tuần trước, Quốc Vượng đã lập gia đình, hôn lễ được tổ chức đơn giản tại Vinh. Vượng đang ngóng chờ sự chào đời của đứa con trai đầu lòng vào cuối năm nay. Hơn bao giờ hết, tiền vệ 29 tuổi này ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình với cuộc sống và với nghề.

Quốc Vượng quyết tâm bám trụ với V.League (Ảnh: Quang Minh)

Quốc Vượng cho biết: "Có lúc, tôi đã tính sẽ giã từ bóng đá để chuyển sang làm kinh doanh, chăm lo cho gia đình. Nhưng thấy mình còn sức khỏe, còn đam mê với trái bóng nên lại quyết tâm gắn bó với nó. Tôi mong muốn được chơi bóng cho SLNA từ mùa bóng tới.

Chơi bóng ở SLNA có ý nghĩa rất quan trọng với tôi lúc này. Thứ nhất, ở Vinh, tôi tiện đường chăm sóc vợ con. Thứ 2, tôi có thể ra sân cùng các đồng đội đã một thời gắn bó. Bây giờ sau rất nhiều biến cố cuộc đời, tôi ước làm được một điều gì đó bé nhỏ thôi cho nơi tôi đã khởi nghiệp".


Với ý nguyện đó, Quốc Vượng đã chủ động tìm đến CLB SLNA, xin gia nhập đoàn quân dòng Lam. Tuy nhiên, trong bối cảnh SLNA đang phải giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính cho mùa bóng mới, lãnh đạo CLB chưa thể đưa ra câu trả lời cho Vượng thời điểm này.

Vần phần mình, Quốc Vượng tin tưởng những người thầy cũ, đồng đội cũ sẽ đồng cảm với anh và đón nhận anh. Quốc Vượng nói: “Tôi tin những người như chú Nguyễn Hồng Thanh, anh Hữu Thắng sẽ tạo cơ hội cho tôi, giống như họ đã làm với Lâm Tấn, Hồng Việt trước đây. Hiện tại, CLB đang gặp khó khăn về tài chính, tôi sẵng sàng thi đấu với một mức lương tượng trưng vài triệu hoặc thậm chí thi đấu không công. Chỉ cần được tập luyện và thi đấu trở lại với tôi cũng là đủ, là hạnh phúc rồi”.

Để có thể gia nhập đội bóng quê nhà, trước mắt Quốc Vượng phải giải phóng hợp đồng đã ký với CLB Thanh Hóa, nơi anh thi đấu mùa bóng trước. Giữa Vượng và đội bóng xứ Thanh vẫn còn tồn tại những vướng mắc, cần được giải quyết dứt điểm.

Đông Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục