Quyết không theo Pogba, 'trò cưng' Mourinho để mặc M.U định đoạt số phận

14:18 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ đang bất ổn tương lai đã làm rõ quan điểm về chuyện đi ở của mình.

Manchester United đang trải qua mùa hè biến động. Sau chiến dịch 2018/19 thảm hại, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tiến hành công cuộc cải cách lực lượng, hòng đưa Quỷ Đỏ tìm lại vị thế vốn có.

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã cập bến, trong khi ở chiều ngược lại, Antonio Valencia cùng Ander Herrera phải nói lời chia tay khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Valencia và Herrera nhiều khả năng không phải 2 cái tên duy nhất rời United hè này, trong bối cảnh không ít gương mặt Quỷ Đỏ cũng chưa chắc đảm bảo tương lai ở Old Trafford mùa tới.

 Matic ready to quit Old Trafford if 'deal can be agreed' - Bóng Đá

 Tương lai Matic vẫn là dấu chấm hỏi.

1 trong số ngôi sao United lọt vào tầm ngắm của 2 CLB thành Milan là Nemanja Matic. Inter đã gửi đề nghị trao đổi Radja Nainggolan cộng thêm tiền, trong khi AC Milan cũng không giấu diếm sự quan tâm dành cho tiền vệ Serbia.

Tiết lộ qua The Transfer Window podcast, chuyên gia Duncan Castles cho hay Matic để ngỏ tất cả khả năng và sẽ để United quyết định chuyện đi hay ở của mình.

"Tôi được nói Matic sẽ không thúc đẩy việc ra đi. Cậu ấy sẽ không đi theo con đường của Paul Pogba." Castles hé mở. "Matic sẽ trao quyền quyết định cho Man United. Nếu họ nhận được 1 đề nghị có thể chấp nhận, cậu ấy sẵn sàng chuyển tới Ý."

Matic gia nhập nửa đỏ Manchester 2 năm trước, trong thương vụ 40 triệu bảng từ Chelsea. Ngôi sao 30 tuổi là trụ cột dưới thời cựu HLV Jose Mourinho và đến nay đã khoác áo United 87 lần.

Phụng Sồ | 13:30 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục